Gọt mặt nội soi hiệu quả bất ngờ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      14481
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      23 do xuan hop da nang , Quảng Nam Đà Nẵng
    6. Thông tin:
      7/12/15, 699 Đọc

  1. Phẫu thuật gọt mặt nội soi hàn quốc là một trong những kỹ thuật giúp chị em sở hữu khuôn mặt cân đối và thon gọn hơn. Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều người cảm thấy băn khoăn: liệu có tác hại gì sau khi phẫu thuật gọt mặt không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu.
    Khuôn mặt nhỏ gọn và thanh thoát sau khi phẫu thuật gọt mặt hàn quốc

    Những phương pháp gọt mặt truyền thống trước đây thường được thực hiện thông qua một đường mổ bên ngoài miệng, do đó có nguy cơ để lại sẹo rất cao. Không những thế, chúng còn gây ra hiện tượng chảy nhiều máu và có thể gây biến chứng tác hại sau gọt mặt, gây hoang mang trong tâm lý cho khách hàng.
    [​IMG]
    Tuy nhiên, với sự phát triển của khoa học công nghệ, kỹ thuật gọt mặt ngày càng phát triển , hiện đại và tiên tiến. Công nghệ gọt mặt hàn quốc nội soi hiện được đánh giá là phương pháp phẫu thuật gọt mặt hàng đầu, mang lại khuôn mặt cân đối, thanh thoát, gọt mặt an toàn, không biến chứng
    Nó cũng khiến khách hàng phải hoang mang và lo lắng những tác hại và biến chứng có thể gặp phải sau gọt mặt. Câu hỏi
    Gọt mặt có hại không thì với sự ra đời của kỹ thuật gọt mặt Vline 3D Hàn Quốc, hoàn toàn có thể giúp bạn sở hữu được gương mặt thanh thoát, an toàn và không gây biến chứng. Phương pháp này được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu khẳng định mang lại hiệu quả tối ưu cho gương mặt, không gây hại cho sức khỏe hay cơ thể.

    Tại bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital, rất nhiều khách hàng đã lựa chọn phương pháp gọt mặt Vline 3D Hàn Quốc và đều cảm thấy an tâm, thoải mái sau khi thực hiện.
    Trước khi tiến hành kỹ thuật gọt mặt Vline, bác sĩ sẽ thực hiện nhiều cuộc xét nghiệm, kiểm tra sức khỏe tổng quát nhằm đảm bảo yếu tố an toàn tuyệt đối. Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ của thiết bị chuyên dụng, đặc biệt là thiết bị chụp CT Scanner, chụp lại toàn bộ cấu trúc xương hàm mặt nhằm giúp bác sĩ có những nhận định chuẩn xác nhất trước khi thực hiện, tính toán tỉ lệ phần xương cần loại bỏ, thao tác thực hiện vì thế nhanh gọn, an toàn tuyệt đối.
    Với kỹ thuật gọt mặt Vline 3D Hàn Quốc, các bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị nội soi vào trong quá trình phẫu thuật để có thể quan sát một cách dễ dàng cấu trúc khuôn mặt, tế bào thần kinh và mạch máu. Từ đó, quá trình gọt mặt được diễn ra chính xác, không ảnh hưởng hay động chạm tới các mạch máu, dây thần kinh. Đặc biệt, sau khi phẫu thuật, bạn nên thực hiện theo đúng những lời khuyên của bác sĩ để nhanh chóng hồi phục sức khoẻ và sở hữu gương mặt Vline như ý muốn.

    Với kỹ thuật này, kết quả gọt mặt sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe, không ảnh hưởng đến chức năng nhai,
    cơ hàm cũng như cảm giác của cơ mặt. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với thắc mắc gọt mặt có hại và ảnh
    hưởng đến sức khỏe không nhé!
     
    trxshine

    trxshine Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...