Phẫu thuật gọt mặt trái xoan

    1. 50,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25323
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      23 do xuan hop da nang , Quảng Nam Đà Nẵng
    6. Thông tin:
      19/5/16, 815 Đọc

  1. PHƯƠNG PHÁP PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM TẠI THẨM MỸ VIỆN Kim hospital HÀN QUỐC
    Phẫu thuật độn cằm là phương pháp làm dày và dài cằm hơn bằng một miếng độn được đưa qua niêm mạc môi. Theo phương pháp này, các Bác sĩ hàng đầu tại thẩm mỹ viện Kim hospital Hàn Quốc sẽ rạch một vết rạch nhỏ trong niêm mạc môi để bóc tách và tạo một khoang nhỏ. Sau đó, khéo léo đưa chất liệu độn vào để định hình và tạo dáng cho cằm. Ưu điểm vượt trội tại Thẩm mỹ viện Kim hospital Hàn Quốc là chi phí gọt cằm giá bao nhiêu và tất cả các chất liệu độn được sử dụng trong phẫu thuật độn cằm đều là những vật liệu tốt nhất và đạt tiêu chuẩn châu Âu, nhờ đó mà phẫu thuật trở nên an toàn tuyệt đối mà không xảy ra bất kì biến chứng nào.
    Cái khó của phẫu thuật độn cằm chính là làm thế nào để tạo được nét cân đối cho khuôn mặt và cằm được đẹp tự nhiên? Mặc dù đây không phải là phẫu thuật khó nhưng để đạt được kết quả cao nhất cần có sự tỉ mẫn, khéo léo, thành thạo cũng như có chuyên môn cao về giải phẫu thẩm mỹ. Tự hào là thẩm mỹ uy tín bậc nhất, tất cả các Bác sĩ tại thẩm mỹ viện Kim hospital Hàn Quốc đều là những chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc trong lĩnh vực làm đẹp, nhờ đó, mà khách hàng đến với Kim hospital luôn nhận được cam kết giá trị cao nhất.

    [​IMG]
    hi phí gọt mặt V line giá bao nhiêu cũng là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm khi muốn thực hiện dịch vụ này. Hy vọng những thông tin dưới đây sẽ giúp ích cho các bạn trên con đường tìm kiếm nét đẹp mới và cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống.
    Khác với gọt mặt trái xoan khi phẫu thuật gọt mặt trái xoan chỉ can thiệp vào phần xương hàm, phẫu thuật gọt mặt V line kết hợp can thiệp vào hai góc xương hàm và cằm nhằm tạo hình hàm và cằm thành đường nét chữ V thon nhọn, quyến rũ. Phẫu thuật này khắc phục được khuyết điểm cằm bành gây nên tình trạng mặt vuông, chữ điền và giúp bạn gái nhanh chóng sở hữu khuôn mặt thon gọn nữ tính nên hiện nay đang trở thành xu hướng thẩm mỹ được rất nhiều người ưa chuộng.
    Chi phí phẫu thuật gọt mặt V line giá bao nhiêu phụ thuộc vào chất lượng dịch vụ mà khách hàng nhận được. Điều đó thuộc vào kỹ thuật thực hiện, trình độ chuyên môn của bác sĩ cũng như hệ thống máy móc trang thiết bị phục vụ cho ca phẫu thuật.
    Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital là địa chỉ thực hiện gọt mặt giá bao nhiêu phẫu thuật gọt mặt V line uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Tại Kim Hospital, với mức chi phí khá phải chăng, bạn sẽ nhận được chất lượng dịch vụ tốt nhất và chắc chắn sẽ hoàn toàn hài lòng về kết quả phẫu thuật. Con số gần 10.000 ca phẫu thuật trong hơn 12 năm qua là minh chứng sống động nhất cho chất lượng dịch vụ vượt trội tại Kim Hospital.
    Điều quan trọng tạo nên uy tín và chất lượng của ca phẫu thuật gọt cằm tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital là nhờ vào quy trình phẫu thuật được thực hiện nghiêm ngặt theo các quy định chặt chẽ của Bộ Y tế. Đầu tiên, bác sĩ sẽ thực hiện cắt xương hàm hai bên cho thon gọn. Sau đó, bác sĩ tiến hành phẫu thuật trượt cằm nội soi, di chuyển về vị trí mới phù hợp để khuôn cằm dài ra. Ngoài cách làm dài cằm bằng phẫu thuật trượt cằm còn có phương pháp độn cằm với chất liệu độn. Cả 2 kỹ thuật này đều có những ưu và nhược điểm riêng nên tùy thuộc vào cơ địa của từng bệnh nhân mà bác sĩ sẽ tư vấn kỹ thuật phù hợp nhất.
     
    trxshine

    trxshine Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...