Khuôn mặt đẹp hơn và tự tin hơn

    1. 50,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25319
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      23 do xuan hop da nang , Quảng Nam Đà Nẵng
    6. Thông tin:
      19/5/16, 732 Đọc

  1. Tại Kim Hospital, quy trình độn cằm không phẫu thuật được thực hiện an toàn, chính xác bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao. Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và xác định xem chiếc cằm của bạn bị khiếm khuyết như thế nào bằng hệ thống máy X-quang kỹ thuật số Cone Beam CT 3D hiện đại để có được số liệu chính xác về kích thước cằm hiện tại của bạn mà xác định được lượng dung tích Filler phù hợp. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành bôi tê bên ngoài vùng cằm của bạn và sử dụng đầu mũi tiêm rất nhỏ nên bạn sẽ hoàn toàn không có cảm giác đau. Cuối cùng, bác sĩ sẽ dùng chất làm đầy (filler) để tiêm vào nhằm bổ khuyết hình dáng để giúp cằm trở nên đẹp hơn. Các chất filler thường được sử dụng có thể là Aquamid, Restylane, Juvederm và đều đã được chứng nhận FDA của Hoa Kỳ nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
    Hiệu quả của việc tiêm filler sẽ kéo dài trong khoảng từ 12 đến 18 tháng tùy vào loại filler sử dụng và cơ địa của mỗi người, sau đó filler sẽ dần tự tiêu đi trong cơ thể và bạn sẽ cần phải đến tiêm lại để giữ được dáng cằm đẹp.
    [​IMG]
    Phẫu thuật độn cằm lẹm là phương pháp sử dụng các chất cấy ghép để làm thay đổi khuôn mặt, tạo ra sự cân xứng, hài hòa giữa các yếu tố như hình dáng và kích thước của cằm với hình dáng mũi, mắt và miệng. Cằm thể hiện tính năng thẩm mỹ quan trọng nhất của khuôn mặt ở vùng thấp.
    Độn cằm làm tăng cường các đường nét, hình dạng và cân đối của khuôn mặt bằng cách tăng kích thước của cằm và tăng cường các đường viền hàm dưới giúp ngăn ngừa sự chảy sệ của mô mềm vùng mặt và sự hình thành cằm đôi.
    Xương hàm dưới có xương ổ răng để giữ răng và cung cấp nền tảng cho các mô mềm của mặt và cổ, là điểm bám của nhiều cơ vùng mặt. Cằm là điểm nổi bật, nhô ra trước của xương hàm dưới, là phần thấp nhất của khuôn mặt vì vậy nó là thành phần chính xác định hình dạng khuôn mặt.
    Như hình 1, một khuôn mặt lý tưởng sẽ có 1/3 dưới (từ đáy mũi đến điểm thấp thấp nhất của cằm) bằng hoặc dài hơn một ít (≤ 3 mm) so với phần giữa mặt. Nếu phần dưới mặt ngắn hơn phần giữa mặt, cằm được xem là ngắn.
    – Nếu phần dưới mặt dài hơn phần giữa mặt quá 3 mm, cằm được xem là dài.
    – Độ nhô của cằm phải hài hòa với độ nhô của môi và mũi
    Trước kia, vật liệu độn được lấy từ xương sườn và một phần của xương chậu. Tuy nhiên có nhược điểm phải thêm một phẫu thuật lấy xương ở xương sườn hay xương chậu, gây đau và phức tạp.
    Phẫu thuật độn cằm dùng chất liệu nhân tạo như: Goretex, AlloDerm hoặc Silicone là những chất liệu trơ, ít gây phản ứng với cơ thể, phẫu thuật nhanh gọn, ít đau mà rất hiệu quả với những trường hợp cằm lẹm, ngắn.
    Trong đó Silicone đặc được ưa chuộng nhất trong các loại mảnh ghép vì nó không bị biến dạng khi cơ thể tạo bao xơ bao quanh mảnh ghép như các loại mảnh ghép mềm.
     
    trxshine

    trxshine Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...