Gói 3G Miu90 dịch vụ 3G Mobifone dịch vụ di động vas Mobifone

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      5435
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      10/6/15, 836 Đọc

  1. Dịch vụ di động VAS Mobifone cung cấp các tiện ích hot nhất của nhà mạng mobifone Việt Nam. Cũng bởi quá trình phát triển dịch vụ của các nhà mạng. Dịch vụ di động cơ bản sau thời kỳ đầu phát triển về mặt quy mô sau đó đến cải tạo chất lượng cung cấp dịch vụ. Khi các dịch vụ cơ bản đã được khai tác hết rồi thì đến giai đoạn này là sự phát triển của các dịch vụ giá trị gia tăng.

    Vì thế nói dịch vụ di độn vas Mobifone mang hết các tiện ích hot của nhà mạng này của thật không sai. Các dịch vụ cơ bản tất cả các nhà mạng đều đã làm được và cung cấp ra thị trường tới tay khách hàng sử dụng rất tốt. Thời điểm này các nhà mạng chỉ còn cạnh tranh nhau ở chất lượng và dịch vụ của dịch vụ giá trị gia tăng mà thôi.

    [​IMG]
    Dịch vụ giá trị gia tăng 3G Mobifone

    Các dịch vụ giá trị gia tăng hàng đầu phải kể đến các gói 3G của các nhà mạng. Sau thời kỳ đầu phát triển mạnh về hình thức, thì vào thời điểm này các gói 3G của các nhà mạng cạnh tranh nhau về chất lượng cung cấp dịch vụ.

    Gói dịch vụ 3G Miu90 Mobifone là một trong những gói chất lượng được nhà mạng Mobifone tung ra khai thác và phổ biến đến tay khách hàng. Gói này có nhiều ưu điểm như: Đây là một gói chọn gói khách hàng chỉ phải chi trả một chi phí cố định cho gói cước của mình khách hàng rất yên tâm về điều này.

    Ngoài ra khi đăng ký gói cước này bạn được sử dụng 1 Gb dung lượng ở tốc độ cao. Đáp ứng được việc giải trí và làm việc với cường độ trung bình của bạn khi ra khỏi văn phòng. Khi bạn sử dụng gói cước này hết dung lượng ở tốc độ cao bạn hoàn toàn có thể sử dụng gói cước tốc độ truy cập thấp hơn mà không phải trả thêm các chi phí phát sinh.

    [​IMG]
    Dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ MCA Mobifone

    Dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ MCA Mobifone là dịch vụ báo thông tin các cuộc gọi đã gọi vào cho thuê bao đăng ký dịch vụ, khi thuê bao này không online trên mạng di động dẫn đến việc thực hiện cuộc gọi không thực hiện được.

    Cú pháp đăng ký dịch vụ HDC MCA gửi 9084
     
    dichvudidong

    dichvudidong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...