Giường tầng cho bé và những điều cần biết

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26671
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      105 Hồ Đắc Di, Q. Đống Đa , Hà Nội
    6. Thông tin:
      22/6/16, 650 Đọc

  1. Sản phẩm vừa làm gắn bó tình cảm giữa các thành viên mà còn mang lại được không gian độc lập cho trẻ, được làm đa số bằng gỗ tự nhiên nhiều tuổi, hầu như sẽ có hai tầng, mỗi nhỏ sẽ ngủ ngăn. Có kết cấu tinh tế, vừa vặn và nhiều công dụng, giường tầng gỗ hiện càng được các mẹ yêu thích và đặt hàng. giường tầng gỗ là sự mua sắm tốt nhất nhất là những gia đình có khoảng trống chật hẹp, hoặc không có điều kiện để phân chia cho mỗi bé yêu một phòng độc lập có những bộ giường riêng. Siêu thị online Mẹ và bé Babimart hân hạnh giới thiệu cho các bậc cha mẹ những thiết kế giường tầng cho các con không hạn chế mẫu mã, kích thước và vật liệu có nhiều giá bán thấp đáp ứng được điều kiện tài chính và nơi sống của từng gia đình.

    [​IMG]

    giường tầng cho bé màu nâu

    Việc dùng giường tầng gỗ có thể làm giảm được tình trạng các con xán bố mẹ và không chịu ngủ riêng dù đã lớn. Bố mẹ có thể để 3 trẻ cùng ngủ và tạo cơ hội cho các con trò chuyện, vui chơi để gần gũi nhau hơn với những chiếc giường tầng hai tầng đi kèm giường phụ. Đặc biệt, sự lựa chọn thích hợp cho các gia đình có diện tích hẹp muốn tối đa hóa không gian sinh hoạt là giường tầng với kết cấu chồng tầng riêng biệt.

    Khi lựa chọn giường tầng trẻ em, các bậc phụ huynh cần đảm bảo độ vững chắc của sản phẩm, kiểm tra góc cạnh của giường phải bảo đảm được mài nhẵn nhằm hạn chế các tai nạn đáng tiếc có thể xảy đến. Khoảng cách cửa tầng một với tầng hai để tránh việc các bé có thể bị chạm đầu khi ngồi thì phải đủ cao. Bên cạnh đó thanh chắn giường ở trên tầng cao cũng cần phải bảo đảm an toàn cho bé con khi ngủ, nên chọn mua loại giường tầng có thiết kế hộc cầu thang để có thể bảo quản đồ đạc, tối đa hóa diện tích hữu hiệu.


    [​IMG]

    Giường tầng trẻ em đẹp

    Hệ thống siêu thị trực tuyến Babimart.com chính là sự lựa chọn thích hợp nếu bạn đang muốn chọn lựa 1 chiếc Giường tầng trẻ em mà lo lắng chưa biết tìm kiếm ở đâu. Sản phẩm có rất nhiều hình dáng với màu sắc phong phú và mức giá thành phải chăng. Để nhận được những hỗ trợ tư vấn tốt nhất, gọi đến ngay với Babimart qua Hotline 04 667 45 888 hay truy cập địa chỉ Babimart.com!
     
    tao_babimart

    tao_babimart Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    167 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...