Giá máy đầm cóc cũ hiện nay

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      71535
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      20/9/18, 285 Đọc

  1. máy đầm cóc hiện giờ trên thị phần cung cấp cả máy mới và máy cũ, tùy theo từng dự án mà người dùng dùng loại máy cho phù hợp. Giả dụ công việc ko đều đặn, liên tiếp, diện tích thi công nhỏ khách hàng sở hữu thể tìm máy đầm cóc cũ hay còn gọi là máy đầm cóc hàng bãi. Máy đầm cóc cũ hiện tại cốt yếu cung ứng mẫu mikasa với model phổ biến MT55, MT72, ngoài ra những dòng máy của Trung Quốc như HCD, HCR ko được dùng trên thị trường.

    Máy đầm cóc cũ hay chính là các loại máy đầm cóc hàng bãi, được những công trường xây dựng khác bán lại cho các kho máy vun đắp để vệ sinh máy, bảo dưỡng sau chậm triển khai với thể được tiêu dùng có hiệu suất đạt 80% so mang máy mới. Chậm triển khai chính là lý do vì sao các đơn vị thi công với lượng công tác không nhiều họ hay sử dụng máy đầm cóc cũ để tiết kiệm tầm giá mà hiệu quả công việc ko ảnh hưởng phổ quát.

    Đặc điểm chung của máy đầm cóc cũ:
    Máy đầm cóc cũ sở hữu độ mới còn 70-80% máy so với ban đầu, hiệu suất khiến việc vẫn đạt 80% nên vẫn được phổ thông khách hàng tin sử dụng và sử dụng phổ biến.

    Máy đầm cóc cũ với phổ quát nhãn hiệu nhiều như Tacom, Conmec, Mikasa nhưng trên thị trường Việt Nam máy đầm cóc cũ hiệu Mikasa được dùng đa dạng hơn cả. Máy đầm cóc cũcó chiếc HCD chạy điện của Trung Quốc không nhiều bởi máy chậm triển khai giá mới cũng chỉ từ 7-9 triệu nên quý các bạn ko sắm hàng cũ, thương hiệu này máy dùng ko được bền, khỏe như máy đầm cóc mikasa nên sắp như thường sở hữu máy cũ thanh lý. Chính vì vậy tìm máy đầm cóc cũ là nghĩ ngay tới máy đầm cóc Mikasa. Máy đầm cóc cũ chủ yếu là máy đầm cóc chạy xăng được dùng nhiều bởi tính linh hoạt và cơ động trên mọi địa hình.



    Trong chiếc mikasa phổ biến mang 2 model MT55, MT72. 2 Máy này với lực đập máy lên đến 9,8 -13,7KN, lực đập mạnh, số lần đập/phút lớn từ 650-750 lần/phút, làm cho nền đất, móng được nèn chặt hơn, tốc độ và hiệu suất khiến việc nhanh, hiệu quả hơn nên thời kì thi công được rút ngắn. Dung tích nhiên liệu tiêu tốn rất tiết kiệm: từ 2-2,5 lít xăng. Động cơ lắp cho máy là động cơ Robin được cung ứng theo dây chuyền kỹ thuật trong khoảng tập đoàn của Sabura - Nhật Bản nên chất lượng máy hoàn toàn được đảm bảo, quý người dùng với thể được yên ổn tâm.

    tại sao máy đầm cóc cũ lại được sử dụng hưng thịnh hành trên thị trường?
    Máy đầm cóc cũ vẫn giữ được độ mới lên đến 70-80% và giá tiền thích hợp sở hữu phổ quát đối tượng các bạn trong khoảng 18-20 triệu đồng tùy theo từng model máy. Không những thế tìm máy đầm cóc cũ quý các bạn lên rà soát kỹ từng phòng ban của máy như: đế, ủng, côn, tay giật của đẩm để đảm bảo máy móc vẫn ko quá cũ và còn hoạt động được. Máy đầm cóc cũ hiện giờ đượcmua lại từ những công trường không còn sử dụng tới nữa và muốn bán lại tuy nhiên máy cũ được mua lại được kiểm tra rất nhiều những chức năng và được thử máy trực tiếp đảm bảo hoạt động không có sự cố thì mới được sản xuất tới tay quý các bạn.

    Máy đầm cóc cũ được tìm lại trong khoảng các bên doanh nghiệp khác và được bảo dưỡng, vệ sinh cho máy sạch sẽ và thay qua một vài phụ kiện được thay thế đảm bảo cho máy hoạt động tốt, trơn tru. Kiểm tra vận hành, thử máy và mới giao tới tay khách hàng.
     
    amx

    amx Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...