Giá dịch vụ đóng gói hút chân không cho máy móc

    1. 500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      71231
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      tiên du-bắc ninh , Hà Nội
    6. Thông tin:
      13/9/18, 767 Đọc

  1. Nhu cần sử dụng dịch vụ đóng gói hút chân không nhằm bảo vệ hàng hóa, tránh oxy hóa trong quá trình vận chuyển đang được các doanh nghiệp sử dụng rất nhiều.

    Việc sử dụng dịch vụ đóng gói hút chân không cho máy móc linh kiện xuất khẩu sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp. Việc đóng gói sẽ giúp vận chuyển dễ dàng tiện lợi kết hợp hút chân không để máy móc, linh kiện tránh bị oxy hóa, tránh mọi lỗi hỏng hóc khi vận chuyển.

    Có thể bạn muốn biết:

    Đóng thùng gỗ cho hàng hóa xuất khẩu

    Đóng gói máy móc công nghiệp
    [​IMG]

    Dịch vụ đóng gói hút chân không có giá như thế nào trên thị trường?

    Do mỗi dươn hàng có kích thước và số lượng khác nahu nên chúng tôi dựa theo trọng lượng, chiều dài, chiều rộng, chiều cao của mỗi món hàng, đơn hàng để tính giá.

    Hơn nữa, mỗi món hàng lại có những yêu cầu về an toàn vận chuyển khác nhau nên tùy thuộc vào mong muốn và yêu cầu đặc biệt từ phía doanh nghiệp mà chúng tôi sẽ tư vấn giải pháp an toàn hợp lý tiết kiệm chi phí cho từng đơn hàng.

    Vì sao Bạn nên chọn dịch vụ đóng gói hút chân không của Đông Phú Tiên

    Là Công ty hàng đầu trong lĩnh vực đóng gói – vận chuyển hàng hóa tại Bắc Ninh, với bề dày trên 6 năm kinh nghiệm làm việc, nắm bắt được những kỹ thuật đóng gói, chúng tôi tự tin đáp ứng tối đa nhu cầu của quý khách về dịch vụ đóng gói hút chân không hàng hóa.

    Hãy gọi cho Đông Phú Tiên ngay hôm nay để nhận được các tiện ích từ dịch vụ đóng gói hút chân không mang lại. Chúng tôi luôn đưa ra các giải pháp đóng gói phù hợp với từng loại hàng hóa luôn đặt vấn đề an toàn tuyệt đối cho hàng hóa lên trên, luôn làm việc chuyên nghiệp và uy tín
     
    amimediavn12

    amimediavn12 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...