Dịch vụ cung ứng lao động việc làm tại Bắc Ninh

    1. 500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      71757
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      tiên du-bắc ninh , Hà Nội
    6. Thông tin:
      27/9/18, 869 Đọc

  1. Nhu cầu nhân lực và việc làm luôn là vấn đề hàng đầu tại Bắc Ninh. Vì thế công ty Đông Phú Tiên cho ra dịch vụ cung ứng lao động giúp các doanh nghiệp và người lao động dễ dàng hơn trong việc tìm việc và quản lý nhân lực.

    Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, với sự chuyên nghiệp trong dịch vụ, với chất lượng dịch vụ hàng đầu, chúng tôi tự tin cung cấp dịch vụ cung ứng lao động tốt nhất cho các doanh nghiệp.

    Xem thêm:

    Dịch vụ lao động nâng đỡ bốc xếp

    Dịch vụ đóng thùng gỗ chuyên nghiệp giá rẻ

    Ưu điểm nổi bật của dịch vụ cung ứng lao động
    [​IMG]

    Hiện có khá nhiều đơn vị chuyên cung cấp lao động ra đời nhằm giải quyết vấn đề tuyển dụng nhân lực cho các doanh nghiệp. Việc quản lý nhân sự sẽ trở nên dễ dàng hơn khi có một công ty chuyên trách xử lý mọi việc từ tuyển dụng đến trả lương cho nhân công.

    Đặc biệt khi nhu cầu lao động thời vụ của các doanh nghiệp tăng cao do tùy từng thời điểm mà các công ty cần nguồn nhân lực phù hợp riêng. Khi đó việc tuyển dụng và quản lý nhân sự sẽ gọn gàng và sạch sẽ hơn khi có một công ty cung cấp dịch vụ chuyên quản lý lực lượng lao động thời vụ này.

    Dịch vụ cung ứng lao động của Đông Phú Tiên
    [​IMG]

    Chúng tôi biết rằng, khi nguồn cung ứng lao động tốt thì đây sẽ là nền tảng then chốt giúp ích cho quá trình sane xuất hàng hóa, tạo nên chất lượng sản phẩm. Do vậy dịch vụ cung ứng lao động là cần thiết. Dịch vụ cung ứng lao động của Đông Phú Tiên nhằm:

    • Mục tiêu chúng tôi hướng đến không chỉ là lợi nhuận mà là lợi ích của người lao động và người sử dụng lao động.
    • Dịch vụ này mang đến cơ hội nghề nghiệp cho người lao động, họ không có khả năng tiếp cận được các doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp nước ngoài
    • Mặt khác, tạo điều kiện cho doanh nghiệp tìm được lao động phù hợp.
     
    amimediavn12

    amimediavn12 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...