"Fandi" hiện thức hoá căn bếp trong mơ của bạn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      56280
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      16/9/17, 477 Đọc

  1. Không gian bếp – chính là linh hồn của căn nhà và là nơi để các bà nội trợ thỏa sức sáng tạo, cảm hứng nấu nướng những bữa cơm gia đình đầm ấm, quây quần bên gia đình sau những ngày làm việc. Fandi - thiết bị bếp cao cấp Châu Âu sẽ biến “Căn Bếp Trong Mơ” của bạn thành hiện thực.

    [​IMG]
    Một căn bếp hiện đại và tiện nghi là sự bố trí các thiết bị bếp đồng bộ sẽ tạo nên một kiến trúc hoàn chỉnh. Không gian bếp không cần diện tích quá rộng chỉ cần với đầy đủ những thiết bị bếp cao cấp như bếp từ - bếp điện từ, máy hút mùi, máy sấy bát, lò nướng thông minh, vòi và chậu… mang đến sự sang trọng và khẳng định được phong cách chủ nhân.
    Chỉ cần 1 chút tinh tế và khéo léo trong việc thiết kế bạn sẽ sở hữu ngay căn bếp hiện đại mà mọi người đang ao ước, theo xu hướng đơn giản, sang trọng.
    [​IMG]
    Thiết bị bếp cao cấp hãng Fandi mang đến không gian bếp tiện nghi và hiện đại. Sản phẩm được đánh giá cao về các tiêu chí thiết kế kiểu dáng bắt mắt sang trọng, tính năng thông minh, độ bền và độ an toàn cao. Luôn có mặt trong top thương hiệu có sản phẩm bán chạy trên thị trường, Fandi lấy được niềm tin từ phía người tiêu dùng.
    Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn mua hàng và làm đại lý của hãng
    Hotline: 024.3557.2828 - 024.3557.2626
     
    mo88dxmb

    mo88dxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    886 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...