ES 350 là sự kết hợp của sang trọng và đẳng cấp

    1. 2,000,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      58847
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hanoi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      26/10/17, 604 Đọc

  1. ES 350 2016 có thay đổi nhỏ ở bên ngoài, nội thất sang trọng và thêm tiện ích. Đồng thời trải nghiệm lái cũng mang đến nhiều thích thú cho người điều khiển.

    Lexus là tên tuổi tạo dấu ấn không kém cạnh những đối thủ đến từ Đức. Những mẫu xe cơ bản nhất trong danh mục sản phẩm của thương hiệu này cũng mang nhiều giá trị với người sở hữu. Dòng ES là minh chứng cụ thể. Ra đời từ 1989, mẫu sedan cỡ trung của Lexus nhiều lần lọt top các sản phẩm tốt nhất trong tầm giá, do nhiều tạp chí và các tổ chức bình chọn.

    Kiểu dáng tổng thể và kích thước của ES 350 2016 không thay đổi so với thế hệ trước. Tuy nhiên, một số chi tiết trên mẫu sedan hạng sang cỡ trung này được Lexus thiết kế lại. Lưới tản nhiệt hình con suốt quen thuộc được bao quanh bởi đường viền mạ chrome dày, kết hợp cùng cụm đèn pha mỏng hơn, khiến phần đầu xe có phần mạnh mẽ so với nét trung tính trước đây.

    [​IMG]

    ES 350 2016 mang đến cho người lái cũng như hành khách sự thoải mái khi di chuyển, với hệ thống giảm xóc êm, khả năng cách âm tốt. Vô lăng của ES 350 2016 trợ lái điện, giúp người lái dễ dàng xoay sở khi di chuyển trên đường phố đông và cả trên cung đường đèo dốc, cua gắt liên tục. Trong khi đó, khi chạy trên đường cao tốc, hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control thự sự là một tính năng đáng giá. Người lái có thể thiết lập vận tốc mong muốn thông qua nút điều chỉnh trên vô lăng và để chân ga được thư giãn.

    Hệ thống âm thanh vòm Mark Levinson, với 15 loa tích hợp trên ES 350 đem lại trải nghiệm âm thanh ấn tượng. Khả năng cách âm tốt ở bên trong cabin, giúp người ngồi trên xe có thể cảm nhận về hệ thống giải trí đi kèm. Từ đó, chiếc xe không chỉ còn là phương tiện đi lại, mà còn đóng vai trò như một căn phòng di động, để người dùng thư giãn.

    bang gia oto lexus xem chi tiết tại đây
     
    autos

    autos Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    36 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : es 350
    Chia sẻ trang này
Đang tải...