Mitsubishi Zinger – chiếc xe phục vụ cho gia đình

    1. 4,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      60403
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hanoi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      27/11/17, 750 Đọc

  1. Thiết kế ngoại thất khỏe khoắn kiểu SUV, nội thất rộng rãi thoáng đãng cùng một động cơ mạnh mẽ, Mitsubishi Zinger đang trở thành mối lo ngại lớn nhất của “đương kim vô địch Toyota Innova”.Mitsubishi Zinger chính thức có mặt tại thị trường Đài Loan từ 12/2005, ngay trong tháng đầu tiên, tập đoàn đã thực sự hoan hỉ với doanh số 2.285 chiếc, vào thời điểm đó Toyota Innova vẫn chưa có mặt tại Thị trường Việt Nam, phân khúc xe đa dụng gần như vẫn chỉ có Mitsubishi Jolie và Toyota Zace. Giá bán xe Mitsubishi Zinger trên thị trường hiện tại tương đối mềm.

    Mỗi khi mùa hè đến cùng với cái nóng “kinh khủng”, thì việc lên kế hoạch du lịch dã ngoại cùng gia đình hay bạn bè là một nhu cầu rất thực tiễn. Thế nhưng chọn chiếc xe nào có thể sẽ là sự phân vân không dễ với nhu cầu 8 chỗ để có thể vi vu cùng gia đình, bố mẹ trong những chuyến đi dã ngoại cuối tuần hoặc dài ngày. Có lẽ Zinger số tự động không phải là sự chọn lựa cho những ai đam mê xe có tốc độ, bởi lẽ ấn tượng đầu tiên mẫu xe Zinger AT này mang lại là cảm giác mạnh khỏe, chắc chắn và an toàn để đáp ứng trong việc phục vụ cho các thành viên gia đình thoải mái trên chiếc xe.[​IMG]

    Về nội thất, điểm khác biệt duy nhất của Zinger AT so với Zinger MT là ở… cần số. Xe có thiết kế nội thất thoáng đãng và rộng rãi, ghế da theo xe màu sáng tạo nên vẻ sang trọng. Một tiện nghi khác là thiết kế xe có có tổng cộng 9 vị trí để ly, chai nước. Bố trí này rất gọn gàng và tiện lợi khi vận sử dụng xe cho gia đình trong những chuyến đi xa thay vì tìm kiếm chỗ trống để “nhét” cái chai nước ở đâu đó. Nội thất rộng rãi tạo cho các thành viên gia đình thoải mái và dễ chịu trong các hành trình nhiều ngày. Hàng ghế thứ 3 trên xe có thể “nhồi” đến 3 người ngồi khi phải chở đủ tải 8 người mà người ngồi vẫn cảm thấy thoải mái với không gian phía trên đầu rộng rãi. Hàng ghế thứ 2 có thể nghiêng và trượt nên dễ dàng tạo góc “êm ái” để nghỉ ngơi trong chuyến đi dài.

    Phía đuôi xe hơi đơn điệu và mất cân đối. Với chiều dài 4.615 mm, hơn Toyota Innova 60 mm, nhưng chiều dài cơ sở lại ngắn hơn 30 mm, do vậy phần đuôi sẽ tạo cảm giác hơi thừa. Ngoài ra những đường nét phía sau vuông vức, không mấy ăn nhập với thiết kế tổng thể xe.
     
    autos

    autos Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    36 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...