Đánh giá Mitsubishi Mirage mới

    1. 343,430 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      60402
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hanoi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      27/11/17, 759 Đọc

  1. Với giá bán xe Mitsubishi Mirage từ 463 triệu đồng, Mitsubishi Mirage mới được xem là sự lựa chọn đáng cân nhắc trong phân khúc xe cỡ nhỏ dành cho đô thị.

    Xuất hiện lần đầu tiên tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2013, Mitsubishi Mirage nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan thu hút được sự quan tâm của giới truyền thông cũng như khách hàng nhờ kiểu dáng hatchback 5 cửa bắt mắt, khả năng tiết kiệm nhiên liệu, dễ dàng điều khiển và nhiều tiện nghi tiên tiến.

    Không chỉ hợp túi tiền người Việt, Mitsubishi Mirage còn rất kinh tế. Mitsubishi Mirage mới vẫn tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu về khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Theo chứng nhận bởi Cục Đăng kiểm Việt Nam, mức tiêu thụ nhiên liệu hỗn hợp của Mirage mới là 5 lít/100km, một con số rất ấn tượng, tương đương với những dòng xe hybrid.

    Để đạt được mức nhiên liệu lý tưởng này, hàng loạt các giải pháp tiên tiến được áp dụng như: tăng cường sử dụng vật liệu thép gia cường cho khung xe RISE - giúp tổng trọng lượng của Mirage đã giảm đi đáng kể nhưng lại đạt được đánh giá cao nhất trong thử nghiệm va chạm, tối ưu hóa thiết kế thân xe để giảm lực cản gió, sử dụng động cơ MIVEC thế hệ mới, hộp số CVT cải tiến…

    [​IMG]

    Với người tiêu dùng, giá bán là một trong những yếu tố được quan tâm hàng đầu khi quyết định mua xe. So với các đối thủ cùng phân khúc, lợi thế lớn nhất của Mitsubishi Mirage nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan chính là giá bán. Cụ thể, phiên bản MT (số sàn) của Mirage mới được bán với giá 463 triệu đồng, trong khi đó, giá bán của phiên bản Mirage CVT (số tự động) là 536 triệu đồng (đã bao gồm VAT và hệ thống âm thanh).

    Trong khi đó, các đối thủ của Mirage đều có giá bán nhỉnh hơn. Có thể liệt kê như Kia Rio hatchback AT (615 triệu đồng), Toyota Yaris E (638 triệu đồng), Mazda2 hatchback (669 triệu đồng), Ford Fiesta Trend hatchback AT (566 triệu đồng) hay Suzuki Swift (569 triệu đồng).

    Theo báo cáo bán hàng của Hiệp hội các nhà sản xuất Việt Nam (VAMA), doanh số trong tháng 2 của Mitsubishi Mirage chỉ đạt 47 chiếc. Tháng trước đó, số xe bán ra là 60 chiếc. Hai tháng đầu 2017, số lượng Mitsubishi Mirage đến tay người tiêu dùng Việt chỉ 107 xe.
     
    autos

    autos Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    36 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...