Dưỡng da bằng củ cải, “điệp vụ” khả thi 1 vốn 4 lời

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30751
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hcm, hcm , Chưa có
    6. Thông tin:
      16/8/16, 546 Đọc

  1. Theo các bạn nữ thì củ cải trắng thường dùng để làm gì? Nấu canh, kho thịt, tỉa hoa hay làm dưa muối? Nếu bạn nữ nào chỉ nghĩ ra được những “nhiệm vụ” như trên hoặc thiên về chuyện ăn uống thì xem ra các bạn đã có một thời gian thiệt thòi quá rồi đấy.

    >>Xem thêm: kem dưỡng da trị nám

    Tại sao ư? Vậy hỏi thêm các bạn vài câu nhé. Các bạn có thích làn da trắng không? Có thích làn da đàn hồi không tuổi không? Hoặc có muốn đuổi nám, tàn nhang, thâm mụn một cách nhanh nhất có thể…mà quan trọng nhất là có muốn giảm bớt tiền tiêu cho mỹ phẩm? Bật mí luôn nhé, chính củ cải trắng sẽ mang đến cho bạn tất tần tật ước muốn kể trên. Không tin đọc ngay biết liền.

    [​IMG]
    Củ cải trắng không đơn giản là thức ăn ngon miệng

    Trong củ cải chứa gì?

    Các nhà phân tích đã tìm ra được là cứ trong mỗi 100g củ cải thì có 93,5g nước, 0,6g protein, 0,1 g chất béo, 5,3g đường và còn lại là các vitamin cần thiết. Vậy với thành phần như thế thì củ cải có chức năng gì?

    Bạn có để ý rằng hầu hết các vấn đề mà da thường xuyên mắc phải như mụn, lão hóa, nếp nhăn, thâm nám…thì nguyên nhân do thiếu nước chiếm đến70% không? Vậy tức là chỉ cần bổ sung đầy đủ nước cho da là coi như đã giải quyết được khoảng 70% vấn đề. Quay lại chuyện củ cải trắng nhé. Cứ 100g củ cải chúng ta có 93,5g nước nghĩa là nước chiếm 93% trong thành phần củ cải.

    Đúng rồi đấy, vấn đề ở đây chính là lượng nước. Chính nguồn nước rất chi dồi dào trong củ cải sẽ là chìa khóa “thành công” giúp ta giải quyết mọi vấn đề mà da đang mắc phải.

    Hướng dẫn cách dưỡng da bằng củ cải

    1. Dùng củ cải dưỡng ẩm cho da

    Cách làm rất đơn giản. Bạn chỉ cần chọn những củ cải mọng nước không hư hỏng thối nát đem rửa sạch, cắt lát mỏng rồi đắp lên da trong khoảng 15-20p. Đắp xong dùng nước mát rửa sạch, phương pháp này sẽ giúp dưỡng ẩm cho da cực kì hiệu quả. Nên đắp 2 lần/ tuần 1 cách đều đặn nhé.

    2. Dùng củ cải dưỡng trắng da

    Cách 1: Ăn củ cải mỗi ngày

    Phụ nữ Trung Quốc thời xưa đã biết tận dụng nguồn nguyên liệu này để dưỡng trắng bằng cách bổ sung vào bữa ăn hằng ngày. Họ biết rằng những lượng vitamin dồi dào có trong chúng sẽ là “nội lực” đủ mạnh bên trong để giúp da trắng hồng rạng rỡ.

    Cách 2: Đắp mặt nạ củ cải + rau diếp cá

    Rau diếp cá cũng là một loại thực phẩm rất tốt cho da nên ngoài công dụng dưỡng trắng, việc đắp mặt nạ này còn giúp bảo vệ làn da trong những ngày hè khô hanh, nóng bức nữa đấy.

    Cách làm: Chọn củ cải trắng cùng rau diếp cá cần dùng theo tỉ lệ 1:1 sau đó đem đi ép lấy nước cốt. Có được nước cốt rồi bạn trộn 2 loại nước cốt đó vào với nhau sau đó thoa lên mặt rồi giữ im trong 15p. Hết 15p dùng nước mát rửa sạch. Thực hiện 2-3 lần/ tuần là được.

    >>Xem thêm: kem dưỡng da trị sẹo

    3. Dùng củ cải trị tàn nhang, thâm nám

    Cách 1: Dùng nước ép

    Chọn 1 củ cải vừa dùng đem đi rửa sạch, để nguyên vỏ cho vào máy ép lấy nước. Có nước ép củ cải rồi bạn lấy bông gòn thấm nước ép bôi nhẹ nhàng lên da. Giữ mặt nạ trên da trong khoảng 10-15p rồi lấy nước mát rửa sạch. Nên kiên trì áp dụng 3 lần/ tuần để nhanh có kết quả


    Cách 2: Kết hợp giá đổ cùng củ cải trắng

    Lấy củ cải trắng rửa sạch, gọt vỏ sau đó cho vào cối xay, xay nhuyễn cùng 1 một ít giá đổ. Trút hỗn hợp có được ra khỏi cối vào 1 cái rây để chắc nước, bạn chỉ dùng nước thôi nhé. Khi có nước ép thì chia ra làm 2 phần.

    1 phần đem uống, mỗi ngày khoảng 2 ly để khắc phục vấn đề bên trong.

    1 phần đem bôi lên mặt, tuần thực hiện 2-3 lần để khắc phục vấn đề bên ngoài.

    Cứ như vậy 1 thời gian ngắn bạn sẽ có được làn da trắng hồng.


    4. Dùng củ cải trắng chống lão hóa

    Chống lão hóa cũng là 1 công dụng của củ cải trắng. Chúng ta có thể sử dụng chúng như thế nào?

    Bạn chỉ cần bào mỏng củ cái trắng và củ cải đỏ sau đó đắp chúng lên da khoảng 20-25p. Sau thời gian trên dùng nước ấm rửa sạch, phải sử dụng thường xuyên 3 lần/ tuần để nhanh có hiệu quả.

    Tới đây chắc bạn đã thấy sự “vi diệu” của củ cải trắng rồi chứ? Còn ngại ngần gì mà không mua chúng ngay để làm đẹp nhỉ. 1 nguyên liệu để giải quyết 4 vấn đề, “lời” quá các bạn ơi. Chúc các bạn dưỡng da thành công nhé.

    >>Xem thêm: kem làm trắng da không ăn nắng
     
    namnguyenle

    namnguyenle Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    39 | Xem tất cả
    Được thích:
    2
    Khu vực:
    hcm

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...