Đừng quá lo lắng! Hãy chọn Nutri Slim để giảm cân nhanh hơn.

    1. 1,400,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      4715
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      go vap tphcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      29/5/15, 969 Đọc

  1. Đừng quá lo lắng! Hãy chọn Nutri Slim để giảm cân nhanh hơn.
    Bạn đang bị thừa cân? Bạn mong muốn giảm cân nhanh hơn để có được vóc dáng thon thả? Đừng quá lo lắng! Hãy chọn Nutri Slim để giảm cân nhanh hơn. Nutri Slim – giải pháp giảm cân hiệu quả từ tinh chất trà xanh.

    Nutri Slim – thực phẩm chức năng giảm cân được chiết xuất từ tinh chất trà xanh, một trong những loại nguyên liệu chất lượng, giúp giảm cân nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.

    [​IMG]
    Trà xanh chứa rất một lượng lớn hoạt chất Epigallocatechin gallate hay còn gọi là EGCG – một hoạt chất giúp chống oxy hóa và thúc đẩy cơ thể đốt cháy chất béo để giảm cân nhanh hơn. Trà xanh có tính năng phân giải lipid, quá vỡ sự hình thành mỡ thừa trong cơ thể, năng chặn cơ thể hấp thu chất béo. Ngoài ra trong trà xanh còn chúa catechin – một chất giúp kiềm chế enzyme catechol-O-methyl transferase, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, đốt cháy năng lượng trong cơ thể.

    Dựa trên công dụng vượt trội của trà xanh đối với việc thúc đẩy cơ thể giảm cân nhanh hơn, các chuyên gia dinh dưỡng đã bào chế thành công loại thực phẩm chức năng giảm cân Nutri Slim.

    Thành phần của TPCN Nutri Slim
    Nutri Slim được bào chế hoàn toàn từ tinh chất trà xanh, các thảo dược thiên nhiên và các thành phần như Cro, B.bifidum, L.Acidophilus, L-Carnitine, gelatin Kosher, silic và magiê stearat.

    Công dụng của Nutri Slim
    Nutri Slim được bào chế từ tinh chất trà xanh nên mang đầy đủ ưu điểm vượt trội của trà xanh trong việc giúp giảm cân.

    Nutri Slim kích thích cơ thể, thúc đẩy tăng cường quá trình trao đổi chất, tăng cường tốc độ đốt cháy chất béo và năng lượng dư thừa, giải phóng thành năng lượng cho cơ thể hoạt động.

    Nutri Slim giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, hạn chế việc hấp thu carbohydrate và chất béo. Giúp làm giảm cân, giảm mỡ máu, chống lại quá trình oxy hóa gây lão hóa da.

    Nutri Slim làm giảm cảm giác thèm ăn, hạn chế cảm giác đói bụng. Sử dụng Nutri Slim để giảm cân bạn không cần phải ăn kiêng quá khắc khe.[​IMG]


    Đối tượng sử dụng và cách dùng

    Sản phẩm thích hợp dùng cho cả nam và nữ, đặc biệt với người béo lâu năm, người có cơ địan khó giảm cân, người không có thời gian tập luyện và ăn kiêng.

    Mỗi ngày dùng 1 viên trước hoặc sau bữa sáng 15 phút, kết hợp uống nhiều nước lọc.

    Lưu ý khi dùng Nutri Slim

    (*) Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    (*) Tùy cơ địa mỗi người mà có thể hiệu quả giảm cân sẽ khác nhau, nếu kết hợp với chế độ ăn uống và giảm cân sẽ mang lại kết quả tốt hơn.

    (*) Không dùng cho phụ nữ có thai, đang cho con bú và trẻ em dưới 12 tuổi.

    (*) Hạn chế sử dụng cho người bị bệnh gan, thận nặng.

    [​IMG]
     
    fvfgbfb

    fvfgbfb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    185 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...