Đôi nét về kỹ thuật niềng răng không mắc cài Invisalign

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26662
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      31 NGUYEN DINH CHIEU , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      22/6/16, 569 Đọc

  1. Niềng răng không mắc cài Invisalign là một trong những phương pháp chỉnh nha niềng răng đang được nhiều người lựa chọn bởi tính thẩm mỹ mà nó mang lại để có thể sở hữu một hàm răng đẹp, nụ cười quyến rũ như một lợi thế trong cuộc sống.

    Niềng răng không mắc cài Invisalign là gì?
    Không như những phương pháp niềng răng bằng các loại mắc cài khác, Niềng răng không mắc cài Invisalign là một phương pháp chỉnh nha bằng những khay niềng trong suốt, có thể tháo lắp dễ dàng tiện lợi, giúp bạn chỉnh răng một cách dễ dàng mà không cần dùng đến những mắc cài hay dây kim loại. Điều nay giúp người dùng có được sự thuận tiện trong việc ăn uống hoặc vệ sinh răng miệng.

    Ưu điểm niềng răng không mắc cài Invisalign
    Niềng răng không mắc cài Invisalign được ưa chuộng vì sở hữu được nhiều ưu điểm hơn so với phương pháp niềng răng truyền thống:

    • Tính thẩm mỹ cao, sẽ không ai biết được bạn đang niềng răng.
    • Dễ dàng tháo lắp giúp bạn thuận tiện khi vệ sinh răng miệng và chải răng, vừa có thể dùng chỉ nha khoa như bình thường.
    • Niềng răng không mắc cài invisalign cho phép người dùng ăn uống bất cứ thứ gì, thoải mái tận hưởng những món ăn mà họ yêu thích.
    Tương tự những phương pháp truyền thống, thời gian và chi phí niềng răng không mắc cài invisalign phụ thuộc vào mức độ khó, dễ của từng trường hợp, tình trạng răng cần điều trị mà các bác sĩ chỉnh nha sẽ xác định thời gian cần thiết là bao lâu và chi phí là bao nhiêu sau khi lên kế hoạch điều trị cụ thể.

    Niềng răng không mắc cài Invisalign có đau không?
    Chỉnh nha niềng răng invisalign rất thoải mái, mỗi lần dịch chuyển răng rất nhỏ nên bạn sẽ không có cảm giác đau. Đôi khi nó cũng gây khó chịu nhẹ, nhưng đa số bệnh nhân niềng răng với phương pháp invisalign đều không có cảm giác này. Nói chung điều trị invisalign rất nhẹ nhàng và thoải mái.


    Niềng răng không mắc cài Invisalign tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
    Tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, niềng răng không mắc cài invisalign sẽ được tiến hành như sau:
    • Mẫu hàm của bạn sẽ được lấy và phân tích trên phần mềm máy tính.
    • Sử dụng công nghệ 3D mô phỏng toàn bộ quá trình điều trị, và căn cứ vào đó bác sĩ chỉnh nha sẽ lên kế hoạch điều trị cho từng trường hợp từ lúc bắt đầu đến khi kết thúc.
    • Sau đó, tiến hành chế tạo bộ khay niềng thích hợp cho từng người.
    • Các khay niềng sẽ giúp dịch chuyển các răng từ từ và chính xác, lực tác dụng nhẹ. Sau 2 tuần bạn sẽ thay khay một lần. Hoàn thành quá trình điều trị với khoảng 15 – 20 khay.
    Hiệu quả niềng răng không mắc cài invisalign mang lại như thế nào còn phụ thuộc vào tình trạng răng của từng người cũng như các yếu tố như tuổi tác, sức khỏe, vùng răng cần điều trị, cách đặt các điểm chịu lực, các cấu trúc giải phẫu liên quan…
    >> nieng răng
    Với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, được đào tạo chuyên sâu về chỉnh nha và giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, còn có những trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu hỗ trợ quá trình điều trị được nhanh chóng, chính xác và an toàn. Niềng răng invisalign tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt sẽ đảm bảo mang lại cho bạn kết quả mà bạn hài lòng nhất.

    Để được tư vấn cụ thể hơn về phương pháp niềng răng không mắc cài invisalign, bạn hãy đến phòng khám tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn.
     
    tindart389

    tindart389 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    30 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...