Diva Spa Thanh Hóa_Khơi gợi nét xuân thì

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      81672
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Tp. Thanh Hóa, Thanh Hóa , Thanh Nghệ Tĩnh
    6. Thông tin:
      20/9/19, 345 Đọc

  1. [​IMG]
    Thực hiện sứ mệnh chung của chuỗi hệ thống Diva Spa là luôn đồng hành cùng nhan sắc phụ nữ Việt hướng cái đẹp “ CHÂN – THIỆN – MỸ”. Viện thẩm mỹ Diva Thanh Hóa ra đời đáp ứng mọi tiêu chuẩn chất lượng của địa làm đẹp uy tín. Tại đây, đồng bộ về mọi mặt từ cơ sở vật chất đến đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi luôn đi đầu trong việc cập nhật và áp dụng công nghệ làm đẹp hiện đại nhất giúp cho những chị em còn nhiều khuyết điểm trên cơ thể trở nên xinh đẹp và thành công hơn trong cuộc sống.

    Không gian lý tưởng để làm đẹp và thư giãn

    Với không gian được thiết kế sang trọng, tinh tế đậm kiến trúc phương Tây và sự kết hợp tuyệt vời giữa mùi hương tinh dầu sả, âm thanh ru dương và ánh đèn dịu nhẹ giúp sẽ giúp chị em xua tan căng thẳng, mệt mỏi và lấy lại năng lượng cho một ngày mới.

    Chú trọng đầu tư công nghệ thẩm mỹ tiên tiến

    Với tổng nguồn vốn đầu tư lên đến hàng chục tỷ đồng, Diva Spa Thanh Hóa được xây dựng theo mô hình và tiêu chuẩn khắt khe từ Bộ Y Tế. Khi đến đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm toàn bộ công nghệ, quy trình, máy móc thiết bị được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ. Đặc biệt, được tổ chức FDA chứng nhận về độ an toàn, yếu tố tự nhiên và vẻ đẹp bền lâu với thời gian. Từ đó khách hàng sẽ luôn thấy được sự khác biệt mỗi khi đặt chân đến đây.

    Chất lượng dịch vụ hoàn hảo

    Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp tại Viện thẩm mỹ Diva luôn tuân theo những quy chuẩn dịch vụ khắt khe của một địa chỉ thẩm mỹ Uy tín – Chất lượng hàng đầu. Luôn đặt yếu tố làm đẹp tự nhiên đi kèm với sức khỏe của khách hàng. Chính vì vậy những dịch vụ tại đây luôn nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng, có thể kể đến như:

    - Phun thêu thẩm mỹ, điêu khắc chân mày

    - Chăm sóc da: Tắm trắng phi thuyền, phủ bóng Nano, siêu cấy Collagen, giảm béo

    - Điều trị da: trị sẹo rỗ, nám – tàn nhang, mụn, xóa nốt ruồi, xóa xăm…

    Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp hàng đầu

    Với hệ thống cơ sở vật chất luôn được nâng cấp cùng công nghệ thẩm mỹ được tổ chức FDA hàng đầu Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn. Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Chúng tôi rất coi trọng trong việc lắng nghe và tìm hiểu đúng vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. Mỗi tình trạng sẽ được tư vấn cụ thể và đưa phác đồ điều trị phù hợp với mỗi người.

    Tận tâm, ân cần, chu đáo

    Không chỉ đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của một spa hàng đầu, Diva Spa Thanh Hóa còn mang đến cho khách hàng sự thoải mái trong khâu phục vụ vô cùng chuyên nghiệp, an cần. Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng chính là niềm hạnh phúc và động lực để chúng tôi phát triển” đội ngũ nhân viên tại đây rất nhiệt tình và thân thiện, hỗ trợ khách hàng 24/7 qua HOTLINE: 1900 63 34 96, thời gian làm việc hoạt động xuyên suốt thứ 2 đến chủ nhật, từ 8h00 sáng – 7h00 tối (kể cả những ngày lễ).

    Với những gì đã và đang làm được, Diva Spa Thanh Hóa tự hào có đầy đủ các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp toàn diện. Cam kết mang lại giá trị thẩm mỹ an toàn, bền vững cho mọi khách hàng. Viện thẩm mỹ DIVA đã dần vươn lên khẳng định mình và trở thành thương hiệu làm đẹp uy tín hàng đầu Thanh Hóa.

    *Nguồn tham khảo: https://vienthammydiva.vn/vien-tham-my-diva-thanh-hoa/
     
    leloikt90

    leloikt90 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Lâm Đồng
    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : diva spa thanh hóa
    Chia sẻ trang này
Đang tải...