Chọn địa chỉ tắm trắng phi thuyền, chọn Viện thẩm mỹ DIVA

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      85771
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      366A4 Phan Văn Trị, P.5, Q. Gò Vấp , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      29/2/20, 493 Đọc

  1. Một làn da trắng sáng, khỏe mạnh là niềm ao ước của rất nhiều chị em không may có làn da thâm sạm, cháy nắng. Với công nghệ tắm trắng phi thuyền, điều ước sẽ nhanh chóng trở thành hiện thực bởi khả năng làm trắng da từ sâu bên trong, hiệu quả gấp 3 lần so với các phương pháp truyền thống.
    [​IMG]
    Công nghệ tắm trắng phi thuyền là phương pháp làm trắng da được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tin tưởng lựa chọn. Không chỉ làm trắng da từ sâu bên trong, phương pháp này còn tích hợp hiệu quả điều trị các vấn đề về da như: tái tạo da, giảm thâm sạm, thải độc tố, hỗ trỡ giảm béo,..

    Với cơ chế hoạt động thông minh, các tia hồng ngoại phát ra từ máy phi thuyền sử dụng sức mạnh của nhiệt quang đang điểm ở tần số phù hợp, có khả năng phá hủy và hấp thụ các sắc tố melanin (nguyên nhân chính gây sạm, nám da).

    Cùng lúc đó, các bước sóng nhiệt cũng sẽ kích thích sự tăng sinh của các sợi Collagen tự nhiên, thúc đẩy sự tuần hoàn dưới da làm tăng tốc độ và khả năng hấp thụ dưỡng chất, giúp da trẻ hóa lâu dài, tạo hiệu quả làm trắng gấp nhiều lần các phương pháp cũ.

    * Ưu điểm của công nghệ tắm trắng phi thuyền

    Tắm trắng phi thuyền đã được chứng minh là liệu quả “7 trong 1” chỉ sau một liệu trình:

    - Trắng khỏe từ bên trong

    Khác với các phương pháp tắm trắng ngoài da hay công nghệ cũ thường gây ra tình trạng trắng “ảo”, tắm trắng phi thuyền giúp da mịn màng, hồng hảo khỏe mạnh từ sâu bên trong với lớp màng bảo vệ da.

    - Đẩy lùi quá trình lão hóa, giảm nếp nhăn ở da

    Ánh sáng hồng ngoại trong quá trình tắm trắng tạo ra những bước sóng quang nhiệt, kích thích sự tăng sinh Collagen, giúp da săn chắc, mịn màng, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa.

    - Bật ít nhất 2 tone chỉ sau buổi tắm trắng đầu tiên

    Khi kết hợp với công nghệ tắm trắng, sự hấp thu dưỡng chất vào da diễn ra nhanh chóng nhờ tác động của ánh sáng hồng ngoại. Vì vậy hiệu quả đạt được cao gấp 5 lần so với việc ủ hay hấp trắng thông thường.

    Nhờ vậy, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da trắng sáng mà không cần phải đến Spa quá nhiều lần trong thời gian ngắn.

    - Đào thải độc tố, thư giãn tinh thần

    Nhiệt quang tạo ra tạo quá trình tắm trắng thúc đẩy hệ tuần hoàn máu dưới da giúp đào thải độc tố hiệu quả, tạo tinh thần thoái mái, thư giãn cho khách hàng.

    - An toàn, không kích ứng

    Tắm trắng bằng máy phi thuyền sử dụng bước sóng nhiệt quang để tác động lên da, không gây bào mòn, vàng lông hay lột tẩy da như một số phương pháp dùng kem hóa học khác. Bởi vậy, khi ngưng tắm cũng không xảy ra tình trạng hồi tone hay bắt nắng mạnh.

    - Tái tạo da hoàn hảo

    Trong quá trình tắm trắng, da được bổ sung các dưỡng chất như vitamin C, vitamin E, các loại axit có lợi cho da, giúp xóa bỏ hiệu quả các vết thâm sạm, da trở nên căng mướt, đều màu hơn hẳn.

    - Hỗ trợ điều trị viêm nang lông

    Tia sáng hồng ngoại có khả năng tác động sâu dưới lớp biểu bì da, hấp thụ hiểu quả các hắc sắc tố melanin, đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên, đồng thời làm thông thoáng lỗ chân lông, làm giảm tình trạng viêm nang lông hay lông mọc ngược ở da.

    Ngoài ra, một số kết ủa thực tế cho thấy, tắm trắng phi thuyền hỗ trợ cho quá trình giảm béo diễn ra thuận lợi, làn da đều màu, không xuất hiện trạng rạn nứt ở da.

    Tắm trắng phi thuyền phù hợp với những ai?

    * Những đối tượng phù hợp với công nghệ tắm trắng phi thuyền.

    - Da đen bẩm sinh

    - Da bị sạm, cháy nắng

    - Da không đều màu, khô, thiếu sức sống

    - Da có nhiều vết thâm do mụn, côn trùng cắn

    - Muốn có làn da trắng khỏe từ bên trong, không lột tẩy, bảo mỏng da
    [​IMG]

    Trải nghiệm dịch vụ tắm trắng phi thuyền công nghệ cao tại Viện thẩm mỹ DIVA, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được làn da đẹp ưng ý, trắng mịn, khỏe mạnh từ sâu bên trong thu hút mọi ánh nhìn đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Bạn có thể đến trực tiếp chi nhánh gần nhất hoặc liên hệ với chúng tôi theo Hotline (miễn phí): 1900 63 34 96 để được tư vấn và làm đẹp ngay. Viện thẩm mỹ DIVA – Đến là đẹp!
     
    leloikt90

    leloikt90 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Lâm Đồng
    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...