Định hướng con đường đi làm việc tại Nhật Bản 2020

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      82337
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      tầng 7, toà nhà 148 Hoang Quốc Việt, Cầu Giấy, HN , Hà Nội
    6. Thông tin:
      16/10/19, 338 Đọc

  1. Thị trường XKLĐ Nhật Bản trong giai đoạn này đang rất được đông đảo mọi người quan tâm. Mong muốn đi làm việc tại Nhật Bản không chỉ giới hạn với các bạn trẻ khu vực nông thôn, mà hiện nay còn phù hợp với tất cả các đối tượng trong độ tuổi từ 18 đến 35 và đủ điều kiện về sức khỏe. Con đường đi XKLĐ Nhật Bản sẽ giúp các bạn tìm thấy hướng đi đúng đắn cho mình, nhiều cơ hội sẽ đến với bản thân.

    1.Tình hình tuyển dụng XKLĐ Nhật Bản tại Việt Nam

    Các công ty xuất khẩu lao động đang mở rộng mạng lưới tuyển dụng trên khắp các tỉnh thành trong cả nước. Hầu hết những đơn vị này đã thành lập chi nhánh, văn phòng tại một số địa phương. Công tác tuyển dụng kết hợp cách thức tuyển trực tiếp thông qua những buổi hội thảo, hội chợ việc làm và tuyển dụng mạng online.

    Các chương trình đi tiếp xúc và tổ chức hội thảo việc làm cũng được đông đảo mọi người tham gia tìm hiểu. Đặc biệt là các bạn trẻ trong độ tuổi lao động, đang có mong muốn tìm hiểu đi XKLĐ .

    2. Xu hướng của các công ty Nhật tuyển dụng trong giai đoạn 2019-2024

    Đất nước Nhật Bản hiện nay trong tình trạng thiếu hụt nhân lực trong độ tuổi lao động và rất cần được bổ sung. Các công ty Nhật mở rộng quy mô sản xuất đồng thời tiếp nhận lao động từ nước ngoài từ nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Số lượng lao động phổ thông tiếp nhận dự kiến đến năm 2024 khoảng 500,000 người vào Nhật Bản.
    [​IMG]

    Ngoài ra một số ngành nghề yêu cầu kỹ năng tay nghề cao như kỹ sư công nghệ thông tin, kỹ sư cơ khí,…Đây là những đơn hàng đi Nhật có mức lương cao hấp dẫn người lao động. Công ty Nhật tuyển dụng nhân lực và sẽ bố trí đào tạo người lao động trong một khoảng thời gian nhất định.

    3. Có nên đi Nhật làm việc không

    Các bạn đã từng đi làm việc tại Nhật Bản trở về và có chia sẻ rất cởi mở rằng “ Đi Nhật làm việc đúng là một trải nghiệm và cơ hội đổi đời”. Tất cả những điều đó đều có cơ sở và diễn ra hàng ngày mà chúng ta đều có thể nhận thấy. Họ không chỉ làm việc để kiếm tiền mà còn mở rộng mối quan hệ mới. Cơ hội khả năng giao tiếp ngoại ngữ với người bản địa và học tập được những nét văn hóa người Nhật.

    Xu hướng đi làm việc tại Nhật Bản sẽ còn lan tỏa rộng trong xã hội, đây cũng là bài toán giải quyết vấn đề về việc làm tại Việt Nam hiện nay. Chính phủ 2 nước vẫn luôn cùng nhau sát cánh tìm cách tháo gỡ những khó khăn để đẩy mạnh lĩnh vực XKLĐ này.
     
    trongvuong89

    trongvuong89 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...