Điều kiện sức khoẻ đi XKLĐ Đài Loan 2016

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23259
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Hà Nội
    6. Thông tin:
      11/4/16, 734 Đọc

  1. đòi hỏi đi xuất khẩu lao động ở các quốc gia phát triển ngày càng nâng cao, lao động xuất khẩu không chỉ còn là lịch trình xóa đói giảm nghèo mà người LĐ cũng nâng cao tay nghể và vốn tri thức , khá nhiều xuất khẩu lao động Đài Loan sau khi về nước đã trở thành những lãnh đạo của các xí nghiệp . Trong giấy tờ đi xklđ một phần chẳng thể thiếu được đó là khám sức khỏe.



    [​IMG]


    Khám sức khỏe cho người xklđ đóng vai trò thiết yếu trong quá trình chuẩn bị cho t.gian lầm việc tại nước khác . Việc áp dụng các nội dung khám và xét nghiệm là nhằm mục đích đánh giá mức độ thích hợp của sức khỏe NLĐ với công việc cũng như phát hiện các vấn đề về sức khỏe, các ứng viên phải đáp ứng được các điều kiện sức khoẻ đi xuất khẩu lao động mới có thể xuất cảnh.

    Đối với người lao động .

    • Xác định xem tình trạng sức khỏe Lúc này có đủ lộ trình để đi lầm việc tại nc ngoài không? Có có lí với yêu cầu của chủ doanh nghiệp không?
    • Phát hiện được bệnh tật (nếu có) và có phương án điều trị kịp thời.

    ngoài ra , chẩn đoán sớm các bệnh nhất là các bệnh chẳng có các biểu hiện ra bên ngoài sẽ tạo điệu kiện tiện lợi cho việc điều trị có hiệu quả cao, tránh lây nhiễm cho cộng đồng, giảm kinh phí y tế… .

    Đối với người sử dụng lao động

    • tuyển dụng được những lao động có đủ sức khỏe để làm việc , giúp doanh nghiệp giảm được các kinh phí y tế, kinh phí bồi thường cho NLĐ mắc bệnh.
    • Bảo vệ và tiên tiến lực lượng sản xuất, nâng cao năng xuất lao động, giảm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp.
    • Tạo cơ sở cho sự tiên tiến bền vững của doanh nghiệp

    vì vậy khi có kế hoạch đi lầm việc tại nc ngoài , người LĐ phải đến bệnh viện có đủ thầm quyền kiểm tra sức khỏe với các mục khám theo nhu cầu của từng nước đến.

    cách đây không lâu , để đáp ứng tốt hơn yên cầu đa dạng của khách hàng, bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc đã mở rộng quy mô và có khu vực dành riêng cho khám sức khỏe các cá nhân đi học hành và lao động tại nước khác . Đến khám sức khỏe tại Hồng Ngọc, người lao động sẽ được phục vụ tốt nhất với các lịch trình : cơ sở vật chất phát triển , dịch vụ thăm khám chất lượng cao, xét nghiệm thành tích đúng đắn , phục vụ tận tình và tương trợ giải quyết các vấn đề phát sinh mau chóng nhất.
    mới đây có gất nhiều câu hỏi được người LĐ gửi đến hòm thư của cán bộ tuyển lựa Hà Lội , phần đông là những tâm tư , khúc mắc liên quan đến kinh phí đi xuất khẩu lao động , thu nhập bình quân lao động tại Nhật Bản …

    mới đây nhất chúng tui thu về câu hỏi của bạn Thu Hằng quê Thái Nguyên về điều kiện sức khỏe đi xuất khẩu lao động Nhật Bản, Hôm nay chúng tui sẽ trả lời uẩn khúc cho bạn Hằng và những lao động đăng có nhu tìm kiếm về điều kiện đi lao động xuất khẩu .
     
    ngocmai.nhatban

    ngocmai.nhatban Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    13 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này