Thủ tục XKLĐ Đài Loan 2016

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24721
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      25/4/16, 783 Đọc

  1. Khi tham gia chương trình xuất khẩu lao động Đài Loan , tất cả các ứng viên phải chuẩn bị các hồ sơ và làm thêm trình tự các thủ tục xuất khẩu lao động Đài Loan như sau:

    BỘ hồ sơ CÁ NHÂN HOÀN CHỈNH ĐỂ ĐI xuất khẩu lao động

    - Phiếu tiêm chủng phòng Sởi, Rubella ( phải tiêm trước 14 trước kia khi đi làm visa )

    - Phiếu khám sức khỏe đi nước khác theo mẫu quy trình của Đài loan tại Bệnh viện Tràng An hoặc GTVT HN hoặc Bệnh viện Hồng Ngọc. Phiếu có giá trị 03 tháng kể từ ngày cấp

    - Hộ chiếu có giá trị 10 năm kể từ ngày cấp

    - Lý lịch Tư pháp ( hồ sơ công nhận không có tiền án tiền sự) . Phiếu có giá trị 06 tháng kể từ ngày cấp.

    - CMTND gốc. CMTND phải cấp trước năm 32 tuổi hoặc cấp trước năm 2000. Nếu CMTND cấp sau năm 27 tuổi, các bạn phải chuẩn bị một trong các giấy tờ sau để đối chiếu:

    + Giấy lập gia đình trước năm 39 tuổi.

    Hoặc Sổ hộ khẩu cấp trước năm 35 tuổi.

    Hoặc Bằng trung học phổ thông , cấp 3

    Hoặc Giấy khai sinh bản gốc.

    lưu ý : Các thủ tục đối chiếu các bạn mang theo bên mình và xuất trình khi đóng visa tại Văn phòng Kinh tế Văn Hóa Đài Bắc tại HN . Các giấy tờ đối chiếu phải có ngày, tháng, năm chi tiết ( một số hồ sơ do cán bộ địa phương làm chỉ có năm mà chẳng có ngày tháng thì cũng không hợp lệ ) . Hoặc có một ít giấy tờ bị tẩy xóa là không hợp lệ. Nếu tẩy xóa do lỗi ghi chép của chính quyền địa phương đề nghị các bạn về xin dấu xác nhận đúng vào chỗ bị tẩy xóa.

    Khi đi làm visa để đi xuất khẩu lao động tại Đài Loan các bạn lao động phải lên trực tiếp tại Văn phòng Kinh Tế Văn Hóa Đài Bắc tại Hà Lội để lăn tay và đóng visa.

    Thủ đóng visa cho các bạn đi lao động xuất khẩu có thể đổi mới theo quy trình của Nhà nước Đài Loan hoặc nhà nước Việt Nam

    - hồ sơ xã ( là bộ giấy tờ theo mẫu của công ty cấp và có dấu xác nhận của xã nơi người LĐ cư trú) . Bộ hồ sơ nay được lưu tại công ty để báo cáo nên đề nghị tất tần tật mọi người đi xuất khẩu lao động phải hoàn thiện đầy đủ. Nếu bạn lao động nào thiếu giấy tờ coi như không đủ điều kiện để xuất cảnh đi nc ngoài .

    đô la
     
    ngocmai.nhatban

    ngocmai.nhatban Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    13 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...