Điều khiển bơm điện có cấu tạo như thế nào?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      53666
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      30/7/17, 543 Đọc

  1. Tủ điều khiển bơm điện là hệ thống dùng để kích điện, tạo dòng điện để duy trì, phục vụ cho hoạt động của các cỗ máy. Muốn các hệ thống chạy ổn định yêu cầu cần có tủ điều khiển bơm điện, nó sẽ đảm bảo cho mọi hoạt động chạy xuyên suốt.

    Điều khiển bơm điện có cấu tạo như thế nào?
    Tụ điều khiển bao gồm:

    + Các tụ điện, Cho điện áp xoay chiều đi qua và ngăn điện áp một chiều lại,tụ được sử dụng để truyền tín hiệu giữa các tầng khuyếch đại có chênh lệch về điện áp một chiều. Loc điện áp xoay chiều sau khi đã được chỉnh lưu ( loại bỏ pha âm ) thành điện áp một chiều bằng phẳng. đó là nguyên lý của các tụ lọc nguồn. Với điện AC ( xoay chiều ) thì tụ dẫn điện còn với điện DC( một chiều ) thì tụ lại trở thành tụ lọc.

    +Bộ nút điều khiển có chức năng điều chỉnh mức độ hoạt động của hệ thống. Mức bơm điện lớn hay bé, hay đóng hoặc mở hệ thống.

    +Đặc biệt có nút bơm điện, đây là linh kiện vô cùng quan trọng nhất trong toàn bộ tủ điều khiển.

    Máy điều kiển bơm điện có cấu tạo khá phức tạp, hoạt động theo một nguyên lý : ”vào- điều chỉnh- ra”. ở đây nó tiếp nhận nguồn và xử lý dòng điện, rồi truyền điện đi.

    Công dụng của tủ điều khiển bơm điện.
    [​IMG]

    Tủ điều khiển bơm điện.

    Các loại tủ điều khiển đều có chung chức năng là chỉ huy mọi hoạt động của hệ thống. Và mỗi tủ có công năng riêng. Đối với tủ điều khiển bơm điện, thì nó có chức năng kích điện, khi dòng điên chạy yếu, ngoài ra dòng điện có thể hãm bớt năng lượng điện quá lớn truyền vào cho hệ thống. Đây được xem là nơi điều tiết tất cả các hoạt động.

    Sử dụng tủ điều khiển bơm điện như thế nào cho hợp lý.
    Để sử dụng tủ điều khiển bơm điện hợp lý, người dùng đầu tiên phải hiểu được nguyên lý hoạt động của nó, Các cơ chế nguyên lý đó sẽ có trong bản hướng dẫn sử dụng hệ thống, người dùng lưu ý cần đọc kỹ trước khi sử dụng. Bản hướng dẫn được trình bày một cách cụ thể các bước, Nếu có bước gì không hiểu có thể hỏi chuyên viên kỹ thuật bên nhà phân phối, họ sẽ giải đáp cho các bạn.

    Trong quá trình điều khiển hệ thống, bạn cần chú ý quan sát, tránh để tủ điều khiển gặp các trường hợp ngưng giữa chừng, hay là các linh kiện bị hư hỏng đột xuất. Những trường hợp đó có thể dẫn đến các hiện tượng chập cháy, hư hỏng, mà nếu không phát hiện sớm thì dễ có hảo hoạn lớn xảy ra.

    Sau khi sử dụng xong tủ điều khiển bơm điện chất lượng, cần phải kiểm tra lại xem, nguồn điện đã được ngắt hay chưa, và phải lau sạch hệ thống bằng khăn khô. Những công việc đó sẽ giúp hệ thống sẽ chạy bền hơn, và đảm bảo an toàn hơn cho người và tài sản của mình.

    Tủ điều khiển bơm điện thường dùng vào việc gì?
    Tủ điều khiển bơm điện thường được dùng trong các công ty, nhà máy sản xuất, các đại điểm diễn ra sự kiện…và còn nhiều nơi khác, Điều đó phụ thuộc vào nhu cầu, mục đích sử dụng của khách hàng. Tủ điều khiển bơm điện hay sử dụng nơi có điện yếu hay muốn đảm bảo cho quá trình hoạt động của quả trình.

    Tủ điều khiển bơm điện có ưu điểm gì vượt trội so với các loại tủ khác.
    [​IMG]

    Tủ điều khiển bơm điện.



    Cũng như các loại tủ khác, nó có công dụng là điều khiển các hoạt động của hệ thống. điểm đặc biệt của nó là trung tâm của mọi trung tâm. Bởi vì các tủ điều khiển khác có muốn hoạt động ổn định thì cũng cần có nó.

    Có thể tìm mua tủ điều kiển bơm ở đâu?
    Qúy khách hàng có thể tìm mua sản phẩm, tủ điều khiển bơm điện tại công ty cổ phần tự động háo Thành Hưng. Đây là một trong những địa điểm chuyên cung cấp thiết bị tự động hóa nhiều, lại đủ kiểu mẫu mã để bạn tha hồ lựa chọn. Sau khi chọn được sản phẩm, công ty chúng tôi sẽ có dịch vụ lắp đặt nếu khách hàng có nhu cầu.

    Hiện nay để tiện lợi cho cả hai phía công ty có lập một trang trên mạng xã hội, công ty sẽ thường xuyên cập nhật sản phẩm mới cùng với bản báo giá, sản phẩm sẽ có cấu tạo chức năng, hưỡng dẫn cùng với đó là có đi kèm hình ảnh. Điều đó rất tiện lợi trong việc giới thiệu sản phẩm của công ty. Bên khách hàng thì có thể ở nhà và tham khảo tìm hiểu sản phẩm, như vậy cả hai bên đều tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí.

    Sau khi tìm hiểu xong, nếu muốn mua hàng ngay, khách hàng có thể đặt hàng trên hệ thống. Khách hàng sẽ nhanh chóng được nhận hàng, theo thời gian thỏa thuận. Trong quá trình mua sản phẩm, có gì thắc mắc có thể liên hệ đến công ty, chúng tôi sẽ trả lời cho bạn.

    Công ty cổ phần tự động hóa Thành Hưng luôn luôn nỗ lực để mang tới cho khách hàng, những sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất. Không lý do gì mà các bạn chần chừ, hãy đến với chúng tôi nếu các bạn đang cần.

    CÔNG TY TỰ ĐỘNG HÓA THÀNH HƯNG

    Địa chỉ: Khu Công nghiệp - Xã Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

    Tel: 04.387.464.97 - Hotline: 098.6666.839

    Email: [email protected]
     
    truonggiang123

    truonggiang123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này