Công ty cơ khí chế tạo máy chuyên nghiệp

    1. 2 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      53860
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      2/8/17, 455 Đọc

  1. Công ty cơ khí chế tạo máy hoạt động với các nghiên cứu, ứng dụng sản xuất nhằm tạo ra chuỗi máy móc, thiết bị vận hành hỗ trợ đắc lực quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Trang bị cho doanh nghiệp công cụ sản xuất và quản lý vận hành tối tân nhất.

    Nhờ những sáng chế cùng những sản phẩm sản xuất trong nước đã giảm tối đa chi phí đầu tư cho doanh nghiệp. Tạo ra những thiết bị máy móc cạnh tranh tốt với hàng nhập ngoại nhưng giá thành vô cùng ưu việt.

    Tìm hiểu công ty chế tạo máy cơ khí
    [​IMG]
    Công ty chế tạo máy cơ khí
    Công ty cơ khí chế tạo máy chuyên nghiệp
    Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế, chế tạo các sản phẩm máy móc. Chúng tôi hội tụ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Những sản phẩm máy móc, thiết bị của chúng tôi sáng chế luôn đáp ứng nhu cầu thị thiếu của thị trường.

    Dựa trên quan điểm không ngừng đổi mới, sáng tạo, cập nhật các xu thế của công nghệ tiên tiến nên mọi sản phẩm chúng tôi được sản xuất theo chuỗi và ứng dụng linh hoạt, hiệu quả.

    Từ khâu nghiên cứu, ứng dụng đến thiết kế riêng biệt cho từng dây chuyền sản xuất khác nhau, Công ty cơ khí chế tạo máy đã tạo ra sự phù hợp đạt chuẩn. Nhằm tạo ra tối đa hiệu quả và hiệu suất cao cho hoạt động sản xuất.

    Công ty cơ khí chế tạo máy chất lượng
    Sản phẩm chất lượng là sản phẩm không những chỉ đảm bảo chất bên trong mà còn phải đảm bảo yếu tố mỹ thuật bên ngoài. Sự hoàn thiện cả chất và lượng đó mới có thể đáp ứng xu thế của thời đại.

    Hiện nay, trong các nhà máy, xí nghiệp, khi đối tác thăm quan, họ sẽ nhìn nhận và đánh giá về hệ thống trang thiết bị, quy mô và đầu tư của đơn vị. Qua đó, họ sẽ đánh giá được năng lực sản xuất của doanh nghiệp để quyết định hợp tác ở mức độ nào.

    Do đó, sở hữu hệ thống máy móc, thiết bị đạt chuẩn, chuyên nghiệp, hiện đại, chất lượng sẽ tạo nên một dây chuyền vận hành thông suốt. Đảm bảo lòng tin cho đối tác về năng lực sản xuất của đơn vị, hoàn toàn có thể đáp ứng tiến độ theo yêu cầu.

    Đa dạng sản phẩm tại Công ty cơ khí chế tạo máy Thành Hưng
    Với nghiên cứu chuyên môn kỹ lưỡng, Thành Hưng là Công ty cơ khí chế tạo máy mang đến thị trường đa dạng dòng sản phẩm, máy móc quan trọng trong dây chuyền vận hành, sản xuất.

    [​IMG]
    Sản phẩm tại Công ty cơ khí chế tạo máy Thành Hưng

    Sản phẩm của chúng tôi bao gồm tủ điều khiển, tủ điện, băng chuyền, băng tải, hệ thống máy cắt, máy làm đá cùng các thiết bị dùng trong giảng dạy và đào tạo học viên. Đảm bảo luôn cập nhật công nghệ của thời đại, mang đến những chức năng và công dụng tối ưu quan trọng. Ứng dụng trong nhiều hoạt động sản xuất, sinh hoạt trong cuộc sống,

    Đặc biệt, những dòng máy móc, thiết bị này thay thế tối đa sức người, tạo công cụ sản xuất hiệu quả, cho năng suất vượt trội. Giúp doanh nghiệp tạo ra một công cụ cạnh tranh tốt trên thị trường. Đặc biệt sản phẩm với tính ưu việt về cả chất lượng và giá thành. Chất không thua kém sản phẩm nhập ngoại nhưng giá thành rẻ hơn nhiều. Đó chính là ưu điểm nổi trội giúp mọi doanh nghiệp đều có thể tiếp cận tới sản phẩm của chúng tôi.

    Công ty tự động hóa Thành Hưng - Thanhhung Automation
    Địa chỉ: Khu Công nghiệp - Xã Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
    Tel: 04.387.464.97 - Hotline: 098.6666.839
    Email: [email protected]
     
    truonggiang123

    truonggiang123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này