Điểm qua ba sai lầm khi đăng ký internet

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      36986
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      bình định , Chưa có
    6. Thông tin:
      26/10/16, 618 Đọc

  1. Khi có nhu cầu sử dụng mạng internet cáp quang, ngoài việc tìm cho mình nhà cung cấp uy tín thì việc đăng ký lắp đặt cũng cần hết sức quan tâm đến. Lắp mạng fpt quy nhơn sẽ chia sẽ với bạn đọc về 3 cách cần chú ý khi đăng ký lắp mạng internet.

    Thứ nhất: Chọn gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng

    Tùy vào mục đích sử dụng mạng vào nhu cầu của mình mà chọn cho mình gói cước phù hợp nhất. Đối với công ty doanh nghiệp thì chọn gói cước cao hơn so với cá nhân hay hộ gia đình.Bạn nên cân nhắc kỹ gói cước internet phù hợp với mục đích sử dụng, tránh đăng ký các gói cước cao sẽ làm lãng phí tiền bạc.

    Thứ hai: Nên tham gia các chương trình khuyến mãi mà nhà mạng cung cấp

    Nhằm giữ chân thu hút được nhiều khách hàng và cạnh tranh với các đối thủ cạnh tranh các nhà dung cấp luôn đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn với nhiều gói cước cho khách hàng lựa chọn. Chính vì thế khách hàng nên tham gia nhằm tránh một số lãng phí.
    [​IMG]

    Thứ ba: Đọc kỹ các quy định trong hợp đồng đưa ra

    Mỗi hợp đồng đều đưa ra mỗi quy định khác nhau, và các nhà cung cấp dịch vụ mạng cáp quang cũng vậy, luôn có các quy định về việc đăng ký sử dụng dịch vụ, thời gian hết chương trình khuyến mãi hay thời hạn cam kết hợp đồng . Vì vậy bạn nên đọc kỹ hợp đồng trước khi ký tên để tránh những việc đáng tiếc sau này.

    Chú ý 3 điều mà chúng tôi chia sẽ trên nhằm hạn chế phần nào những vấn đề không mong muốn sảy ra khi đăng ký lắp đặt mạng đáp ứng nhu cầu sử dụng
     
    redgao

    redgao Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...