Điểm mặt những quán trà sữa thạch phô mai ngon nhất Sài Gòn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      12405
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      6/11/15, 700 Đọc

  1. Ở Sài Gòn, có thể dễ dàng tìm thấy một quán trà sữa thông thường, nhưng nếu muốn thưởng thức một ly trà sữa thạch phô mai thật ngon lành thì mời teen chúng mình thử ghé qua những địa điểm sau đây nhé!

    Trà sữa thạch phô mai là món thức uống quen thuộc đang làm mưa làm gió trong các bạn tuổi teen, không chỉ bởi tính giải khát trong những ngày hè nóng bức mà sự “quyến rũ” còn chính là sự béo ngậy của viên phô mai nằm cuộn tròn trong lòng thạch rau câu dai dai, dẻo dẻo.

    Ở Sài Gòn, có thể dễ dàng tìm thấy một quán trà sữa thông thường, nhưng nếu muốn thưởng thức một ly trà sữa thạch phô mai thật ngon lành thì mời teen chúng mình thử ghé qua những địa điểm sau đây nhé!

    Trà Sữa KuBin

    Quán tọa lạc ở số 35, đường Nguyễn Phúc Nguyên, phường 10, quận 3. Mở cửa từ 10 giờ sáng đến 10 giờ tối và hầu như lúc nào cũng nhộn nhịp bởi sự ghé thăm của các
    Phúc Long



    Quán chuyên về các loại trà sữa thạch phô mai lạ miệng, ly lớn nhưng giá lại rất hạt dẻ, chỉ khoảng từ 10 đến 20 nghìn đồng một ly. Menu ở đây rất da dạng với nhiều loại thạch, nhiều loại hạt và trân châu. Đặc biệt là thạch phô mai rất ngon và được đa phần các bạn teen yêu thích.bạn trẻ.

    Điểm qua các món ưa thích của teen trong menu của quán

    Đa phần các bạn đợi mua mang về, vì không gian tại quán khá hẹp nên không tiện để ngồi lại và dùng luôn. Tuy nhiên, không vì lẽ đó mà quán vắng khách đi, ngược lại số lượng khách còn ngày một đông và chủ quán thì “bán buôn” không xuể.

    Ly trà sữa to đùng nhưng giá rất hạt dẽ

    KuBin được đánh giá là quán trà sữa thân thiện, với nhân viên vui vẻ, phục vụ tận tình và giao hàng tận nơi theo yêu cầu của các “thượng đế”.

    Trà Sữa Aroma

    Từ lâu, cái tên Aroma đã trở thành một địa điểm rất quen thuộc đối với các bạn teen yêu thích món trà sữa thạch phô mai béo béo, giòn giòn. Vì thế mà rất thường xuyên các bạn lui tới nơi đây.
    Phúc Long

    Trà sữa Aroma với tông màu cam sáng đẹp

    Tọa lạc tại 195/38 Xô Viết Nghệ Tỉnh, phường 17, Bình Thạnh, Aroma tuy nằm nép mình trong một hẻm nhỏ và sở hữu một không gian không mấy rộng nhưng lại cực kỳ đông khách, mở cửa từ 12 giờ trưa và chỉ đến khoảng 5 giờ chiều là đã bán hết tất cả. Các bạn trẻ tìm đến đây không chỉ bởi hương vị trà sữa của nơi này đậm đà và thơm ngon hơn hẳn ở những nơi khác mà còn vì những viên thạch phô mai vừa đẹp mắt lại ngon miệng vô cùng.

    Thạch phô mai từng màu với từng hương vị khác nhau.

    Chủ quán ở đây là một đôi vợ chồng trẻ rất nhiệt tình và luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng của mình một cách tốt nhất. Về giá cả, một ly trà sữa ở đây có giá dao động từ 18 đến 25 nghìn tùy ý thích và chọn lựa của mình teen nhé!

    Trà Sữa Chú Mập

    Thêm một địa chỉ khác dành cho teen chúng mình: 22A1 ,Thanh Đa, phường 27, Bình Thạnh. Đó là trà sữa Chú Mập. Nơi đây cũng khá nổi tiếng với món trà sữa thạch phô mai đang làm mưa làm gió. Phúc Long

    Không gian trà sữa Chú Mập

    Thạch của Chú Mập rất ngon và lạ, nhất là món thạch phô mai. Nhấp một ngụm trà sữa, cắn một miếng thạch phô mai, nhai nhè nhẹ để tận hưởng vị giòn dai sần sật của thạch, vị béo mặn của phô mai, hòa với vị ngọt nhẹ và thơm thơm của trà sữa, đó là một trải nghiệm rất… trà sữa Chú Mập.

    Thạch phô mai béo ngậy

    Giá trà sữa ở đây cũng đao dộng từ 20 đến 22 nghìn tùy lựa chọn teen nhé!
     
    rssrk1110

    rssrk1110 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    132 | Xem tất cả
    Được thích:
    6

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...