Điểm đến lý tưởng cho chuyến nghỉ dài ngày dịp lễ 2/9

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      8755
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      phạm ngũ lão quận 1 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      25/8/15, 718 Đọc

  1. Điểm đến lý tưởng cho chuyến nghỉ dài ngày dịp lễ 2/9
    Dịp lễ 2/9 sắp tới, có vô số những địa điểm du lịch thú vị mà du khách có thể tham quan như du lịch các tỉnh miền tây, hoặc đến những đất nước khác nằm trong khu vực Đông Nam Á sẽ là những địa điểm thú vị cho du khách

    Cao nguyên Mộc Châu: Có thể nói rằng những khung cảnh thiên nhiên tại vùng rừng núi Tây Bắc chính là không gian vô cùng xinh đẹp và hùng vĩ. Bạn sẽ có cơ hội tham quan và khám phá cũng như tận hưởng không gian êm dịu nơi đây.
    Vịnh Hạ Long.: Được thế giới công nhận về vẻ đẹp ấn tượng mà thiên nhiên đã trao tặng cho nơi đây. Đây sẽ là nơi du khách có cơ hội khám phá thiên nhiên xinh đẹp,. Bạn sẽ được ghé thăm nhiều nơi như Ti tốp, Cô Tô, Quan Lạn hay động Thiên Cung.
    Tam Đảo: Đây sẽ là một trong những lựa chọn vô cùng chính xác dành cho du khách nếu du khách muốn một lần đến tham quan hòn đảo xinh đẹp này. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn hải sản tuyệt vời nơi đây.
    Tam Đảo là địa điểm tuyệt vời cho các chuyến nghỉ dưỡng tìm lại sự thư thái cho tâm hồn. Đặc sản không nên bỏ qua của Tam Đảo là các món nướng, ngọn su su xào. Ảnh: Trần Ninh.
    Huế: Huế mộng mơ hiề hòa với dòng sông Hương nổi tiếng. Những cố đô cung điện từ thời xưa luôn là địa điểm tham quan dành cho du khách. Du khách sẽ có cơ hộ tìm hiểu về triều đại vua chúa thời xưa.
    Đà Nẵng:Thành phố Đà Nẵng hiện nay nổi lên như một Singapore thu nhỏ tại Việt Nam, những công trình hiện đại tất cả đang thu hút rất nhiều du khách từ mọi miền đất nước đến đây tham quan. Đến đây, bạn sẽ được khám phá thành phố hiện đại, thăm thánh địa Mỹ Sơn nổi tiếng và tham quan Ba Na Hills xinh đẹp. Ngoài ra những bãi biển nơi đây còn làm nức lòng du khách mọi nơi.
    Phan Thiết: Phan Thiết luôn là điểm dừng chân của nhiều du khách vào những dịp lễ tết. Những đồi cát nơi đây vẫn là một trong những nồi cát lớn thu hút vô số su khách để tham quan và nghỉ ngơi.
    Miền Tây: Những tour du lịch khám phá miền tây luôn là những tour du lịch thu hút nhiều du khách khắm mọi nơi. Đến đây, bạn sẽ được đến tham quan những chợ nổi nổi tiếng. Đến tham quan rừng tràm Trà Sư ...
    Campuchia: Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những kến thúc tráng lệ, viếng những ngôi đền thờ nguy nga. Đất nước này chứa đựng vô vàn điều bí ẩn làm làm nhiều du khách đến đây đắm chìm trong khung cảnh xinh đẹp này.
    Singapore : Du lịch Singapore luôn là điểm đến thu hút vô số du khách , đặc biệt là du khách Việt Nam. Mặc dù hiện nay, có nhiều khác bị từ chối nhập cảnh nhưng nếu như các bạn đi theo nhóm và mang theo đủ những giấy tờ liên quan thì sẽ không bao giờ gặp khó khăn. Bạn nên đi theo đoàn, và tránh đi lẻ một mình khi nhập cảnh đến đất nước xinh đẹp nơi đây.

    Vietnam car rental


    Bus from ho chi minh to phnompenh

    Ho Chi Minh airport transfer



    Địa Chỉ: Phạm Ngũ Lão - Quận 1 - TPHCM

    Hotline : (+84)918.590.500
     
    Lâm Ngọc Bảo Châu

    Lâm Ngọc Bảo Châu Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    44 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...