Du lịch miền tây dịp Giổ Tổ Hùng Vương 2016

    1. 250,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      20008
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Phạm Ngũ Lão Quận 1 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      5/3/16, 840 Đọc

  1. Du lịch miền tây dịp Giổ Tổ Hùng Vương 2016

    Tour campuchia giổ tổ hùng vương
    Tour miền tây lễ 30/4
    Du lịch campuchia lễ 30/4

    Nhân dịp ngày lễ Giổ Tổ Hùng Vương 2016 sắp đến, Nam Á Châu kính chúc du khách một mùa lễ vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình. Nhân dịp ngày lễ giổ tổ hùng vương 2016 sắp đến, Công ty du lịch Nam Á Châu kính gửi đến mọi du khách những chương trình tour du lịch vô cùng hấp dẫn. Tại đây, du khách sẽ có được những khoảng thời gian nghỉ ngơi và thư giản sau khoản thời gian miệt mài với công việc.

    Một chuyến du lịch về Miền Tây để gần gũi hơn với thiên nhiên và thư giản sẽ là lựa chọn tuyệt với dành cho quý du khách. Đến tham quan miền Tây dịp lễ hội, du khách sẽ được chứng kiến vẻ ồn ào náo nhiệt của miền Tây non nước mà không phải dịp nào cũng có thể bắt gặp được. Ngoài ra du khách còn có cơ hội được tham gia vào những hoạt động giải trí tại đây như tát mương bắt cá, chèo thuyền...

    Miền Tây là một địa điềm mà xung quanh vùng đất này chủ yếu là sông ngòi và kênh rạch, chí vì thế giao thông tại đây phổ biến nhất là xuống ghe., hàng hóa nơi đây cũng được trao đổi và buôn bán trên những chiếc ghe xuồng nhỏ. Chính vì vậy, những chợ nổi được hình thành và mang nét đặc sắc và độc đáo cho văn hóa Việt Nam.

    Hãy đến với công ty du lịch Nam Á Châu , du khách sẽ có một chuyến đi về miền Tây sông nước vui vẻ vào dịp lễ sắp đến. Những cảnh vật thiên nhiên nơi đây sẽ mang đến cho du khách bầu không khí vô cùng dễ chịu. Ngoài ra, du khách còn có cơ hội đến tham quan những ngôi chùa độc đáo tại vùng đất miền Tây rộng lớn này, được chiêm ngưỡng những khu vườn sinh thái rộng lớn với hàng trăm loài vật quý hiếm khắp mọi nơi.

    Địa Chỉ: Phạm Ngũ Lão - Quận 1 - TPHCM
    Hotline
    : (+84)918.590.500
     
    Lâm Ngọc Bảo Châu

    Lâm Ngọc Bảo Châu Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    44 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...