Du lịch Hàn Quốc Tham quan cánh đồng trà Boseong tết 2016

    1. 20,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      16657
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Phạm Ngũ Lão Quận 1 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      7/1/16, 984 Đọc

  1. Du lịch Hàn Quốc Tham quan cánh đồng trà Boseong tết 2016

    Tour du lịch Hàn Quốc tết 2016
    Tour du lịch Singapore tết 2016

    Tour Campuchia tết 2016


    Hiện nay du lịch Hàn Quốc luôn là điểm đến không thể nào bỏ qua khi du khách muốn đến tham quan các đất nước tại Châu Á. Với một chương trình tour tiết kiệm, du khách đã có thể chu du tại đất nước xứ sở kim chi này. Với nhiều địa danh nổi tiếng và nhiều điểm đến độc đáo, Hàn Quốc luôn trở thành một hành trình du lịch đầy kỉ niệm và niều ý nghĩa. Một chuyến viến thăm Hàn Quốc vào mùa xuân 2016 này sẽ là một trong những kỳ nghỉ tết đáng nhớ dành cho mọi du khách khắp mọi nơi.

    Và một trong những điểm đẹp nhất khi nhắc về nét đẹp thiên nhiên Hàn Quốc mà chúng ta không thể bỏ qua đó chính là cánh đồng trà Boseong nổi tiếng. Nơi đây sẽ trở thành điểm đến mang nhiều kỷ niệm đáng nhớ cho du khách khi du lịch đến cánh đồng tràn Boseong xinh đẹp và độc đáo này,

    Tại Hàn Quốc, hầu hết những điểm du lịch tại đây đều được xây dựng dựa trên những đặc điểm có sẵn về yếu tố tự nhiên và địa lý của khu vực đó. Và cánh đồng trà tại Boseong cũng là một trong những điểm du lịch được xây dựng dựa trên các yếu tố đó. Cảnh đẹp thiên nhiên nơi đây hay những lễ hội và những món ăn đặc sản đền là một trong những nét độc đáo cùng kết hợp với nhau để tạo nên cho du khách một cảm nhận liền mạch, không đứt quãng hay rời rạc, làm cho du khách được trọn vẹn thưởng thức nét đẹp độc đáo của cảnh vật cũng như con người tại cánh đồng trà bạt ngàn nơi đây.

    Hàn Quốc không chỉ là một quốc gia xinh đẹp và nổi tiếng với những điểm du lịch như SEOUL hay Jeju. Cánh đồng trà Beseong chính là một thiên đường thiên nhiên mới đem lại những trải nghiệm thú vị cho du khách khắp mọi nơi.

    Địa Chỉ: Phạm Ngũ Lão - Quận 1 - TPHCM
    Hotline
    : (+84)918.590.500
     
    Lâm Ngọc Bảo Châu

    Lâm Ngọc Bảo Châu Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    44 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...