Đến Cao Hùng, Đài Loan nên ăn gì, chơi gì

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      81733
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      219 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – TPHCM, Nhu cầu, Nhu cầu, Nhu cầu, Cần bán , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      24/9/19, 427 Đọc

  1. Đến chợ đêm ăn no căng bụng, đến đỉnh đồi hoặc bến cảng ngắm khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp, sau đó là di chuyển trên chiếc du thuyền ở dòng sông Ái Hà tại Cao Hùng, Đài Loan là trải nghiệm ấn tượng khó quên.

    Sông Ái Hà

    Dịch có nghĩa là một dòng sông tình yêu. Ái Hà là con sông đẹp bất cứ thời điểm nào, đặc biệt là vào lúc hoàng hôn, bình minh. Khung cảnh ở 2 bên bờ sông thoáng mát và rộng rãi thích hợp để bạn ngắm cảnh và tản bộ. Khi đêm đến, dòng sông thêm phần rực rỡ và phản chiếu được ánh sáng xuống nước.

    Tòa nhà 85 Sky Tower

    [​IMG]

    Đến Cao Hùng, nếu như bạn muốn ngắm nhìn skylight trong thành phố, địa chỉ dành cho bạn là tòa nhà 85 Sky Tower – tòa nhà cao nhất tại thành phố cảng. Từ đây, khách du lịch dễ dàng phóng tầm mắt xuống toàn bộ cả thành phố. Đó là công trình cao đứng thứ 2 của Đìa Loan, sau Taipei. Bạn dễ dàng mang đồ ăn lên, vừa ngắm cảnh vừa ăn.

    Chợ đêm Liuhe

    [​IMG]

    Đài Loan là đất nước có rất nhiều khu chợ đêm, xuất hiện bất cứ ở thành phố nào và Cao Hùng cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Khi trời tối, hàng quán nằm ven đường xung quanh những khu chợ bắt đầu nổi lửa, hương thơm nghi ngút và ngào nhgajt khiến cho khách du lịch không dành lòng bỏ lỡ. 1 trong các khu chợ đêm nổi tiếng tại Cao Hùng là chợ đêm Liuhe. Khu chợ này không náo nhiệt và đông đúc bằng các nơi khác nhưng ở đây thích hợp với người yêu thích lang thang, cảm nhận được cuộc sống đơn giản ở nơi đây. Khi tới Cao Hùng, bạn nên tạt té nếm thử bát mì chua cay ngon đặc sản của Cao Hùng.

    Đài quan sát tình yêu Shoushan

    [​IMG]

    Nơi đây không hổ danh là một thành phố tình yêu, thành phố Cao Hùng có nhiều điểm đến lãng mạn ở ngoài trời dành cho đôi yêu nhau. Khu đài quan sát tên Shoushan nằm ở trên đỉnh đồi tên Shoushan, cách bến phà Gushan này không xa. Buổi tối thì dòng chữ LOVE được chiếu sáng với hệ thống đèn ở xung quanh được bật lên, tạo ra khung cảnh thơ mộng và lung linh. Hơn nữa, từ điểm cao đó, bạn dễ dàng thoải mái ngắm nhìn được cảng, khung cảnh đêm lung linh ấn tượng.

    Nhà ga Dome of Light

    [​IMG]

    Khu nhà ga này không đơn giản là một nơi dừng đỗ của tuyến tàu điện ngầm mà ở đây còn xem là nơi triển lãm nghệ thuật của những người dân ở Coa Hùng. Khu ga tàu điện ngầm này nằm ở đại lộ Formosa tại Cao Hùng mệnh danh chính là ga đẹp nhất ở trên thế giới có màn trình diễn có 1 – 0 – 2. Mái vòm này được ốp bởi tới 4500 tấm kính màu, diện tích là 2.180m2. Mỗi đêm, khu vực này giống màn hình lớn và trình diễn ánh sáng biểu thị cho các chủ đề khác nhau.

    Bến phà Singuang

    [​IMG]

    Ở phái sau của Kaohsiung Exhibition Center, khu bến phà Singuang này chính là điểm hẹn lý tưởng của đôi lứa vào mỗi buổi chiều, nơi có thể ngắm khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp ở thành phố nằm ở phía Nam của Đài Loan. Đó là nơi neo đậu các loại tàu và thuyền – đặc sản đặc trưng ở Cao Hùng. Có rất nhiều người tìm đến đây khi chiều tà đến để có thể ngắm ánh hoàng hôn đang nhuộm tím và nhuộm vàng trên mặt biển và đẹp tới mê mẩn.

    Chợ đêm Ruifeng

    [​IMG]

    Khu chợ đêm nổi tiếng ở Cao Hùng cần kể đến nữa chính là khu chợ đêm Ruifeng. Khu này rộng lớn, có hàng nghìn gian hàng ẩm thực, được xếp theo kiểu ô vuông của bàn cờ. Vì thế, nếu như bạn không để ý bạn sẽ lạc đường. Ở đây có đầy đủ các món ăn ngon từ bánh bạch tuộc, bánh mì kẹp trân chân tới bò viên nướng, thịt bò Nhật, đậu hũ thối. Đặc biệt là bạn đừng quên việc giải khát bằng ly sữa đu đủ mát lịm và thơm ngon.
     
    lamchuoiqn

    lamchuoiqn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    80 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...