shopee sale

Để nhanh chóng và thuận tiện nên mua thẻ cào online

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      58374
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      định công , Hà Nội
    6. Thông tin:
      18/10/17, 461 Đọc

  1. Thông thường khi điện thoại hết tiền chúng ta thường đến các cửa hàng bán thẻ cào để mua mã thẻ và nạp cho dế yêu của mình. Nhưng trong một số trường hợp để nhanh chóng và thuận tiện hơn các bạn nên sử dụng hình thức mua the cao online , tại sao lại vậy? Cùng tìm hiểu một số lơi ích tuyệt vời của hình thức mua thẻ cào này mang lại qua nội dung bài viết dưới đây các bạn nhé!

    [​IMG]


    Mức chiết khấu cao khi mua thẻ điên thoại tại Banthe24h
    Khi mua bất cứ mệnh giá thẻ cào nào tại đây đều được chiết khấu trực tiếp vào giá bán với mức tối thiểu 1%(với khách hàng không đăng ký thành viện) và tối đa có thể lên lới 6,8% (với khách hàng đăng ký thành viên). Tức là khi mua thẻ điện thoại viettel 100k bằng tài khoản thành viên bạn sẽ chỉ phải bỏ ra 95k (chiết khấu khi mua thẻ viettel là 5%) như vậy bạn sẽ tiết kiệm được 5k. Với mệnh giá càng cao thì khoản tiền tiết kiệm tương ứng của bạn càng nhiều.

    Độ an toàn, đảm bảo khi sử dụng giao dịch cao và luôn hỗ trợ 24/24
    Banthe24h cũng là trang điện tử được người dùng đánh cao về độ an toàn và bảo mật. Mọi giao dịch tại đây đều được thực hiện thông qua hệ thống ngân hàng hoặc đơn vị chuyển tiền trên internet uy tín. Do vậy bạn không cần phải lo lắng về tình trạng lừa đảo hay gặp sự cố trong quá trình giao dịch khi mua thẻ cào onlinetại đây. Sau khi giap dịch thành công Website sẽ gửi mã thẻ đến email của bạn trong thời gian sớm nhất và mọi thông tin của bạn đều được bảo mật tuyệt đối.

    Giao dịch dễ dàng, nhanh chóng, phong phú về mệnh giá thẻ cào
    Hiện nay trên thị trường việc mua mã thẻ cào điện thoại mệnh giá cao từ 1 triệu trở lên tương đối khó khăn do các cửa hàng bán lẻ rất hiếm khi hoặc hầu như không cung cấp mệnh giá thẻ này. Nếu bạn muốn mua thẻ cào với mệnh giá cao thì Banthe24h chính là sự lựa chọn tuyệt vời của bạn, ở đây cung cấp đa dạng các loại thẻ điện thoại với đủ mọi loại mệnh giá từ 10k đến 1 triệu đồng. Giúp người dùng thỏa sức nâng cấp tài khoản và liên lạc thả ga.

    Bên cạnh đó, việc giao dịch tại Banthe24h.vn cũng hết sức đơn giản và dễ dàng. Bạn chỉ cần sở hữu một thẻ ngân hàng(có đăng kí internet babking) và một thiết bị có kết nối internet là đã có thể truy cập vào website và dễ dàng mua thẻ cào điện thoại online chỉ với vài cú nhấp chuột. Điều này giúp bạn tiết kiệm được không ít thời gian và công sức, đặc biệt là những người bận rộn.

    Vậy thì còn chờ gì nữa mà không truy cập ngay Banthe24h.vn và đặt mua thẻ điện thoại giá rẻ nào!
     
    yongmi95

    yongmi95 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : mệnh
    Chia sẻ trang này