Các thuê bao vinaphone nên mua thẻ điện thoại vinaphone online ở đâu?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      58160
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      định công , Hà Nội
    6. Thông tin:
      14/10/17, 603 Đọc

  1. Mặc dù mua thẻ cào điện thoại rất đơn giản, bạn chỉ cần ra các cửa hàng bán thẻ mua mã thẻ và nạp cho tài khoản điện thoại của mình. Nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thời gian, đôi khi bạn có chuyện nhỡ, hay bạn đang ở một nơi nào đó thật xa thành phố như trên núi hay về một vùng quê hẻo lánh chẳng hạn. Bạn muốn mua thẻ vinaphone để nạp tiền cho điện thoại của mình nhưng ở đó không có cửa hàng bán, không tìm được chổ bán, vậy phải làm sao? Nếu vậy bạn chỉ cần nhớ một điều, hãy mua thẻ vinaphone online nhanh chóng trên Banthe24h.vn nhé.

    [​IMG]

    Nên mua thẻ vinaphone online tại Banthe24h.vn vì sao?

    - Hiện Banthe24h.vn là một trong những trang web uy tín nhất trên thị trường hiện nay về việc cung cấp các loại thẻ cào điện thoại, thẻ game cũng như nạp tiền điện thoại trực tuyến cho bạn, trong đó có mua thẻ vinaphone online.

    - Thật ra không phải chỉ có những lúc nhỡ nhàng bạn mới nên tìm đến mua the cao online, mà bất cứ lúc nào bạn cần, bạn không có nhiều thời gian hoặc ngại đi mua thì bạn đều có thể tới Banthe24h.vn để mua thẻ.

    - Bởi tại Banthe24h.vn, bạn sẽ cảm nhận được sự an toàn khi giao dịch, tốc độ giao dịch nhanh chóng, nhân viên thân thiện sẵn sàng trả lời bất kỳ thắc mắc nào của bạn. Đi kèm với đó là mức chiết khấu vô cùng ưu đãi, ví dụ khi mua thẻ Vinaphone bạn sẽ nhận được mức chiết khấu lên tới 5,1%, mức triết khấu cực cao trên thị trường hiện nay.

    - Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản một lần trên Banthe24h thì những lần sau bạn cứ thoải mái vào ngay cái tài khoản đó của mình rồi mua thẻ cào điện thoại thế là xong, sau 3 phút là mail nhà bạn đã có mã thẻ rồi đó, lúc này bạn chỉ cần lấy mã thẻ và nạp như bình thường.

    Chúc bạn mua thẻ vinaphone online thành công và nhậ được nhiều ưu đãi nhé!
     
    yongmi95

    yongmi95 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này