Cửa tự động HUTO Hàn Quốc có những tính năng gì?

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      121712
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      an phước , Chưa có
    6. Thông tin:
      24/9/22, 249 Đọc

  1. Huto là thương hiệu có tiếng hàng đầu tại thị trường Hàn Quốc, mẫu cửa cổng thông minh, sử dụng công nghệ cao Châu Âu, nhiều tính năng vượt trội và mẫu mã đẹp mang tính thẩm mĩ cao khi lắp đặt.

    Vậy cửa trượt Huto Hàn Quốc có những tính năng gì? Mời các bạn cùng Công ty Vũ Hoàng theo giõi tiếp qua nội dung bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

    Sử dụng bộ chuyển đổi nguồn 24VDC có hiệu quả cao, tiếng ồn thấp, giữ được điện áp bằng SMPS và cung cấp chế độ chuyển mạch cho bộ cửa.

    Thực hiện được chức năng tự chuẩn đoán, cài đặt như ban đầu. Có khả năng tự động dò và ghi nhớ các hành trình sau mỗi lần mất điện được cấp nguồn.

    Cửa Huto tự điều chỉnh được khoảng cách chiều rộng mở của cánh cửa trong phạm vi tỉ lệ từ 50 => 100%

    Có thể cài đặt được tốc độ đóng/mở cánh cửa Huto nhanh hay chậm tuỳ thuộc vào mục đích sử dụng của người dùng.

    Kết nối được với các thiết bị thông minh khác như điều khiển từ xa, cảm biến, vân tay, thẻ từ… Đảm bảo an toàn và mang lại nhiều tiện lợi hơn cho người sử dụng.

    Các đầu nối E-con Plug giúp lắp đặt cửa tự động Huto một cách nhanh chóng và việc thay thế linh kiện vệ sinh diễn ra dễ dàng hơn

    Có thể lập trình, điều khiển cửa tự động bằng tay. Các ứng dụng công nghệ mới có sẵn trên máy tính người dùng có thể truy cập vào máy để điều chỉnh cửa một cách phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

    Trên đây là những tính năng về cửa tự động Huto Hàn Quốc, nếu các bạn cần tư vấn về bất kì thông tin gì trên sản phẩm hãy liên hệ với Vũ Hoàng chúng tôi qua số Hotline: 097.1717.333 để được hỗ trợ tốt nhất.
     
    TRANGVUHOANG

    TRANGVUHOANG Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...