Cách bảo quản thực phẩm chuyên dùng bằng cửa tự động kho lạnh

?

1+1

  1. 2

    0 phiếu
    0.0%
  2. 2

    0 phiếu
    0.0%
Multiple votes are allowed.
    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      130103
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      an phước , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      3/1/23, 161 Đọc

  1. Ngày nay, các thực phẩm chuyên dùng như thuỷ hải sản, thuốc men, dược phẩm, đồ đông lạnh…Sẽ được bảo quản trong những kho lạnh duy trì đầy đủ các yếu tố nhiệt độ và không bị hư hỏng theo thời gian.

    Cửa kho lạnh được thiết kế riêng biệt từ mẫu mã, kích thước, chiều dài, trọng lượng cánh cửa để phù hợp với nhiệt độ môi trường bên trong.

    Tốc độ đóng mở cửa kho lạnh siêu nhạy, nhanh chóng gấp nhiều lần so với các dòng cửa trượt tự động khác vì thế cửa hoạt động tiêu thụ rất ít lượng điện năng.

    Các thực phẩm đông lạnh, nhất là thuỷ hải sản, dược phẩm phải đảm bảo đúng mức nhiệt độ cho phép vì thế ứng dụng cửa kho lạnh cho những lĩnh vực này hết sức phù hợp.

    Bên cạnh đó khi lắp đặt cửa tự động kho lạnh còn mang lại nhiều mặt lợi vô cùng lớn và sử dụng rất bền theo thời gian.

    Hiện nay, trên thị trường Việt Nam Công ty Vũ Hoàng có một số chi nhánh gần đó chuyên về thi công, lắp đặt, phân phối, sửa chữa cửa trượt tự động kho lạnh chất lượng cao chính hãng, gá rẻ…

    Vì thế nếu các bạn cần hỡ trợ bất kì thông tin gì trên sản phẩm cửa kho lạnh, hay cửa cổng tự động đừng ngần ngại, hãy liên hệ qua tổng đài Công ty Vũ Hoàng 097.1717.333 để được các chuyên gia về cổng cửa trượt tự động hỗ trợ và tư vấn cũng như báo giá tốt nhất cho mình.

    Tổng đài chúng tôi hoạt động 24h/7 do đó quý khách gọi bất kì thời gian nào cũng có ngườ trực máy và tư vấn chi tiết nhất cho mình nhé!
     
    TRANGVUHOANG

    TRANGVUHOANG Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...