Cột đá hiên đá xanh thanh hóa đẹp nhất trên toàn quốc

    1. 110,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      104286
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình , Các tỉnh lân cận Hà Nội
    6. Thông tin:
      27/9/21, 289 Đọc


  1. Là một trong các phần xây dựng được tạc từ đá xanh vốn có, sử dụng trong việc chống giữ mái hành lang đình chùa, nhà thờ họ hay đền thờ, am tự.
    Đá xanh rêu được thu thập triệt để trong vốn có nên rất sáng thẩm mỹ và bền bỉ chắc chắn, chưa kể cột hành lang đá được tạc từ đá vốn có còn mang nhiều điều về phong thủy tâm linh trong thờ cúng.

    Vật liệu cột hành lang đá xanh thanh hóa



    Cột hành lang đá xanh thanh hóa được tạc từ đá xanh vốn có thu thập tại thanh hóa, những khu vực như : nhồi, hà trung, huyện vĩnh lộc, ngọc lặc,. . Có rât nhiều các mỏ đá, với giá trị đá được nhiều người biết đến trên toàn quốc. Sắc thái đẹp tuyệt vời, giá trị đá ưu việt nhất, đem đến nhiều trị giá về vật chất và tinh thần cho con người.

    Đá xanh rêu thanh hóa được trời đất ban cho với toàn bộ các điểm :

    Giá trị : được thu thập triệt để từ các mỏ đá vốn có, có độ rắn cực kỳ cao và bền chắc với thời kỳ, có thể chấp nhận được khí hậu tại đất nước chúng ta như : nắng, mưa , bão, ...càng để lâu đá xanh rêu càng lên màu bóng loáng.
    điều thẩm mỹ : đây chính là một sản phẩm của vốn có, có nét đẹp cổ xưa, thô sơ, việc sử dụng đá xanh rêu trong chế tạo cột hành lang đá xanh thanh hóa
    , cung cấp cho công trình kiến trúc của chủ nhà một sắc đẹp vốn có, sắc thái nổi bật, duy nhất.
    Tiến trình bảo dưỡng : đá là một vật liệu bền chắc, không tác động bởi ngoại lực và bầu không khí nên gần như không phải bảo dường nhiều , không chỉ nằm ở việc lau vệ sinh để chủng màu của đá được sáng loáng hơn.

    [​IMG]
    [​IMG]


    Hoa văn khiến cột hành lang đá xanh thanh hóa



    Thêm đặc sắc và trang nhã hơn, giả định cột đá không điêu khắc hoa văn mà chỉ đơn giản là một khối đá thô cứng thì nghệ thuật mất dần trị giá trong kiến trúc đình chùa. Cho nên mà hoa văn đem đến nhiều ý nghĩa và phần hồn cho cột đá.

    1 , hoa văn bình sen



    Hoa sen luôn được xem là biểu tượng của phong tục tập quán phật giáo, bức ảnh hoa sen xuất hiện nhiều tại các công trình kiến trúc vang danh nhất nước ta như : chùa một cột, tháp cửu phẩm liên hoa, chùa tây phương.

    [​IMG]


    đây chính là biểu tượng của sự bừng tỉnh , tinh khôi , trong lành, vươn dậy trước mọi sự khó khăn trong đời sống. Hơn thế nữa, còn biểu đạt cho cái tâm thánh thiện, thuần túy.

    2, hoa văn tứ quý



    Bộ hoa văn tứ quý
    : tùng – cúc – trúc – mai bày tỏ sự chuyển đổi của 4 khoảng thời gian trong năm, với những nét điển hình của mùa : xuân – hạ – thu – đông. Sự xao xuyến của thế giới tự nhiên đất trời không những mang lại thuận lợi, tiền tài mà lại là sự hi vọng, nguyện vọng về 1 đời sống hưng thịnh.

    3, hoa văn bộ tứ linh



    Bộ tứ linh gồm đại diện bốn con linh vật được dân gian thờ cúng : long, ly, quy, phượng. Long là con vật đứng đầu tiên trong bộ tứ, dân gian thường là rồng. Rồng là con vật không có thật trong vốn có tuy nhiên rất được miêu tả cạn sức xác thực, mình rồng tựa như thân rắn có vảy , nhưng thật ra rồng có chân và đuôi xòe như đuôi công, cong vút dâng cao, đầu rồng được miêu tả tuyệt đẹp với mắt sáng, miệng rộng , lưỡi đỏ thời điểm nào cũng mang về ở đằng trước để hút mọi khí độc và nhả ra dương khí tốt.

    [​IMG]

    Nếu rồng thay mặt cho nhiều năng lượng thì phượng thay mặt cho vẻ đẹp, cho nên mà cột hành lang đá xanh thanh hóa
    Nảy sinh nhiều hình ảnh của rồng và phượng. Thời phong kiến rồng và phượng được xem là thay mặt cho hình ảnh của quốc vương và hoàng hậu.

    Lân là một con vật được thần thoại hóa, thay mặt cho các vị thần đem đến điềm may cho con người. Quy là hình ảnh của con rùa, thay mặt cho sinh lực trường tồn và có thể cam chịu khổ cực.

    Địa chỉ cung cấp cột hành lang đá xanh thanh hóa Trên toàn quốc



    Công ty cp điêu khắc đá Bình Minh chuyên lát xây dựng các mục từ đá đáp ứng công trình kiến trúc tâm linh như cột hành lang đá xanh thanh hóa, cột đồng trụ đá nhà thờ họ , cổng đá tam quan, cổng đá tự trụ , lăng đá, cuốn thư đá.

    Kết quả của doanh nghiệp luôn đem đến sự ưng thuận cho khách trong yêu cầu thờ cúng tâm linh, phát huy đời sống tinh thần của mỗi công dân trong lối sống tối tân.

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIÊU KHẮC ĐÁ BÌNH MINH
    Trụ sở chính: Xuân Phúc, Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình.
    Xưởng sản xuất: Làng nghề Đá mỹ nghệ Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình.
    Xưởng trưng bày: Xuân Phúc, Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình.
    Hotline/Zalo:
    0912 396 986
    Email: [email protected]
    Website: Daninhbinh.com.vn
    Xin chân thành cảm ơn!
     
Đang tải...