Cột hiên đá xanh rêu nhà thờ họ - Mẫu cột hiên đá đẹp Ninh Bình

    1. 9,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      104196
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình , Các tỉnh lân cận Hà Nội
    6. Thông tin:
      24/9/21, 297 Đọc

  1. Cột hành lang đá xanh rêu được tạc từ đá xanh vốn có nguyên khối, nhuốm màu xanh vốn có của rêu núi nên rất nổi bật. đá xanh vốn có được khai thái tại những khu vực núi đá của tỉnh thanh hóa, ninh bình, là loại đá có chất lượng tối ưu.

    Hoa văn trên cột hành lang đá xanh rêu


    Cột hành lang đá xanh rêu là 1 trong những quyết định tốt nhất cho các công trình kiến trúc tâm linh như : nhà thờ họ , đền , chùa, đình, .... Từ những khối đá thô xơ, qua đôi bàn tay khôn khéo của những cá nhân thợ thạo nghề, cột đá được thổi sinh khí qua từng đường nét điêu khắc hoa văn trang nhã.
    [​IMG]
    Bức ảnh bộ tứ linh hay được biết đến là long – lân – quy – phụng là bốn linh vật có nguồn năng lượng dồi dào đáng kinh ngạc biểu đạt cho trời đất, phát ra từ tứ linh thần : thanh long, bạch hổ, huyền vũ và chu tước là thay mặt cho trời đất nước , lửa, đất và gió.

    Rồng trên cột hành lang đá xanh rêu có nguồn năng lượng dồi dào của các vị thần, thay mặt cho lòng tin của con người vào toàn cầu siêu nhiên. Rồng là con vật không có thật , tuy nhiên lại nảy sinh vô số trong lòng tin dân gian, vì con người tín nhiệm, các vị thần là một điều bí hiểm nên chỉ hiện hữu trong tâm thức, vì vậy hiếm khi nào con người nhiều khả năng xem.

    Ngoài bức ảnh bộ tứ linh thì bức ảnh bộ tứ quý như tùng, cúc, trúc, mai cũng nảy sinh vô số trên cột hành lang đá xanh rêu. đây chính là thay mặt cho quanh năm đặc thù trong năm của khí hậu nước việt nam.

    Với mong ước một đời sống được thời tiết thuận lợi, hình ảnh của cây tùng hay cây trúc được người có tay nghề cao đem vào cột đá một cách siêu trang nhã. Khắc họa lại quang cảnh môi trường tự nhiên nhộn nhịp trên một ngoài mặt cứng như đá, thực sự là nghệ thuật của kiến trúc điêu khắc mà người hành nghề đá đã dày công tập luyện đôi bàn tay vàng, để đem đến cho nhân gian những tác phẩm tuyệt vời nghệ thuật.

    Những mẫu cột hành lang đá xanh rêu



    Cột hành lang đá xanh rêu có nhiều hình dáng và kích cỡ không giống nhau. Với ba thành phần chính gồm : đế kê cột, thân cột và trên cùng là đầu cột. Tùy thuộc kết cấu của căn nhà mà chiều cao và kích cỡ cột sẽ sự khác nhau.

    cột đá tròn



    Cột tròn thay mặt cho nét thẩm mỹ, sự trang nhã trong nghệ thuật chạm trổ. Hình tròn là một trong nhiều nét kinh điển của nghệ thuật, nó mang nhiều tính thẩm mỹ hỗ trợ khối kiến trúc thanh cảnh, nền nã và gần gũi với cuộc sống hơn.
    [​IMG]
    Hoa văn trên cột đá tròn
    thường bày tỏ những đường nét mềm mại uyển chuyển, chính vì vậy mà bức ảnh rồng thiêng cong lượn thường xuất hiện nhiều trên cột hành lang đá xanh rêu có hình tròn.


    cột đá vuông



    Cột vuông thay mặt cho nhiều năng lượng của sự cương trực , ngay thẳng. Hình vuông có cạnh và góc nên hầu hết mọi người ví hình vuông như sự chuẩn mực của một vị quan thanh liêm . Nhìn vào cột vuông mái hành lang, mọi người thường nghĩ đến những cá nhân lính đang siêng năng suốt ngày và đêm để đảm bảo an toàn sự thiêng liêng cho nơi thờ cúng. Không một thế lực đen tối nào từ ma quỷ đến tà khí ngoại đạo có khả năng đột nhập vào nơi thiêng liêng.
    [​IMG]

    Hoa văn trên cột vuông thường nối gót bộ , bộ tứ quý hay tứ linh được chạm khắc nhiều trên cột hành lang đá xanh rêu có hình vuông. Bức ảnh câu đối hay hoa sen hoặc rong nho cũng xuất hiện nhiều trên cột đá vuông

    XEM THÊM MẪU CỘT ĐÁ ĐẸP TẠI
    daninhbinh.com.vn/cot-da/

    .

    Khu vực phân phối cột hành lang đá xanh rêu


    Cột hành lang đá xanh rêu được tạo tác bởi công ty cp điêu khắc đá bình minh . Luôn nhận được sự ghi nhận của mọi người, cả về giá trị của kết quả và kiểu dáng phong phú, giá cả hợp lý.

    Công ti nhận gia công và xây dựng, lát các công trình xây dựng tâm linh với các mục được tạo tác từ đá vốn có nguyên khối như , cột hành lang đá đẹp , mộ đá, tượng đá, mộ phần đá, gia cố các công trình kiến trúc đền , chùa ...

    Bằng kinh nghiệm vong niên, công ti tụ hợp nhiều người có tay nghề cao lành nghề , nhiệt huyết, tại làng nghề đá ninh vân ninh bình. Chính vì vậy, mỗi mặt hàng bọn tôi mang lại cho mọi người là những sản phẩm có chất lượng tối ưu, kiểu dáng phong phú, giá cả phù hợp, đẹp cao và hợp với tâm linh người dân nước mình.
    [​IMG]
    Chúng tôi cam đoan mang lại cho khách sự ưng ý về giá trị giải pháp và giá trị từng kết quả với thị trường đua tranh. Nhịp độ cài đặt hay giao hàng nhanh , cam kết theo đảm bảo kế hoạch đã đề ra được xây dựng. Qúy khách có đòi hỏi, xin vui lòng cập nhật theo khu vực ở bên dưới.


    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIÊU KHẮC ĐÁ BÌNH MINH

    Trụ sở chính: Xuân Phúc, Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình.
    Xưởng sản xuất: Làng nghề Đá mỹ nghệ Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình.
    Xưởng trưng bày: Xuân Phúc, Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình.
    Hotline/Zalo:
    0912 396 986
    Email: Dabinhminh35
    Website:
    https://daninhbinh.com.vn/
    Google Maps: Công ty cp điêu khắc đá mỹ nghệ Bình Minh
    Xin chân thành cảm ơn!
     
Đang tải...