Cổng Nhôm Đúc Đẹp Và thích hợp Với Phong Thủy Ngôi Nhà

    1. 15,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27650
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Mê Linh - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      8/7/16, 533 Đọc

  1. Rất nhiều câu hỏi đã được gửi tới công ty Kiến trúc và xây dựng Minh Anh về Cổng vi la ngoài đẹp có cần chú ý đến phong thủy hay không? Để giải đáp thắc mắc đó thì đầu tiên chúng ta cần tìm hiểu một chút về quy luật phong thủy. Đó là việc tận dụng các hướng đi của khí để bạn hấp thụ được năng lượng tốt, để mọi việc trong cuộc sống diễn ra thuận lợi, may mắn. Ngoài ra, những vấn đề như mở cổng hướng nào, hướng hợp với từng mệnh trong ngũ hành thì tuyển lựa mẫu Cổng Nhôm Đúc Hợp Kim phù hợp với mệnh của chủ nhà cùng sở thích và phong cách thiết kế rất quan trọng. Linh hồn của ngôi nhà có đầy năng lượng hay không phụ thuộc vào sự lựa chọn của bạn và gia đình.

    [​IMG]

    Hơn nữa, Cổng Nhôm Đúc Đẹp phải đổi thay dung mạo ngôi nhà theo hướng tích cực. Mẫu cổng này phải hài hòa với khái quát kiến trúc ngôi nhà, phải mang lại vẻ đẹp sang trọng, bản chất như bạn mong muốn. Bạn đang sử dụng một bộ cổng sắt han gỉ, cũ kĩ và đang muốn lựa chọn cổng nhôm đúc. Nếu điều này không thành công, phong thủy không có tác dụng với vận khí.

    Cong Nhom Duc tại Hà Nội phải có "khí chất". Không chỉ chủ nhà có khí chất, mà dấu ấn đó phải được mô tả trên mẫu cổng bạn tuyển lựa . Bạn muốn sang trọng, lịch duyệt hay muốn Cổng nhôm đúc hợp kim phải hợp mệnh, hợp tuổi, hợp hướng mới kích hoạt được .

    Nếu bạn đang băn khoăn khi chọn lọc mẫu mã, kích tấc và chưa biết nên bố trí Cổng Cửa theo hướng nào thì đừng lần khần gì nữa mà hãy nhấc máy lên và điện ngay cho chúng tôi, công ty Kiến trúc và Xây dựng Minh Anh luôn sẵn sàng phục vụ bạn, với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cửa cổng nhôm đúc vững chắc sẽ khiến bạn chấp thuận .
     
    namkhanhaz

    namkhanhaz Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...