Ban Công Nhôm Đúc Sang Trọng Cho Lâu Đài, Biệt Thự

    1. 5,500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      56920
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      193 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      26/9/17, 410 Đọc

  1. Trong Kiến Trúc Xây Dựng hiện đại thì Lan Can Ban Công ngoài phải đảm bảo được sự chắc chắn, bền bỉ thì nó còn phải đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ, lan can được thiết kế hài hòa với kiến trúc nội thất, phù hợp với không gian diện tích nhà sẽ tạo vẻ duyên dáng, sang trọng cho ngôi nhà.. Lan Can Ban Công Nhôm Đúc với ưu điểm chắc chắn, bền bỉ, sang trọng và đẳng cấp phù hợp với mọi phong cách thiết kế từ hiện đại, tân cổ điển và cổ điển. Ban Công Hợp Kim Nhôm Đúc được Đúc Nguyên Khối từ Hợp Kim Nhôm nguyên chất với thành phần của Nhôm chiếm hơn 85% bằng công nghệ Đúc hiện đại để cho ra những sản phẩm Ban Công Nhôm Đúc với hoa văn họa tiết mượt mà, nhẵn bóng và tinh tế từng hoa văn chi tiết mới toát lên vẻ đẹp của nó.



    [​IMG]


    Ưu Điểm Nổi Bật Của Ban Công Nhôm Đúc:

    – Sang Trọng, Đẳng Cấp: Thay vì những hình ảnh đơn giản, thô cứng như sắt thì Ban Công Nhôm Đúc đúc có hoa văn họa tiết uốn lượn đẹp mắt, phù hợp với mọi công trình xây dựng nhà.

    – Chắc Chắn: Ban Công Hợp Kim Nhôm Đúc được Đúc Nguyên Khối không sử dụng một mối hàn nào trên dây truyền Đúc hiện đại nên nó rất chắc chắn.

    – Bền Bỉ: Hợp Kim Nhôm là 1 vật liệu bền bỉ, nó không bị oxy hóa hay gỉ sét khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài.

    – Tiết Kiệm: Ban Công Nhôm Đúc là loại vật liệu chắc chắn, bền bỉ, tuổi thọ có thể lên tới 100 năm và bạn gần như không cần bảo dưỡng nên rất tiết kiệm chi phí.

    Lan Can Ban Công Hợp Kim Nhôm Đúc Minh Anh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hợp Kim Nhôm Đúc cùng với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết sẽ mang đến sản phẩm và dịch vụ xuất sắc nhất cho Quý Khách. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến việc tạo ra một Lan Can Ban Công Nhôm Đúc đẹp, an ninh và phù hợp cho ngôi nhà thân yêu của Quý Khách!

    Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Và Xây Dựng Minh Anh
    Địa Chỉ: 193 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
    Hotline: 0971.23.77.11 – 0911119697
     
    namkhanhaz

    namkhanhaz Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...