Công dụng của tinh dầu mâm xôi

    1. 220,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26134
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      69/1 Nguyễn Du ,Phường 7 Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      7/6/16, 657 Đọc

  1. Tinh dầu mâm xôi hcm có tận 3 loại nhưng tinh dầu mâm xôi đỏ có chứa nhiều các chất dinh dưỡng nhất, giúp làm đẹp hiệu quả nhất, nhưng bạn có biết rõ tinh dầu mâm xôi có tác dụng gì không? Chúng có vô vàng các công dụng khác nhau mà không phải ai cũng biết hết được, nhờ vào đâu mà chúng có công dụng nhiều như vậy, tất cả là do có các chất rất tốt như các Vitamin, Omega3,6...

    [​IMG]
    Giá trị dinh dưỡng cao
    Tinh dầu mâm xôi mua ở đâu thì chúng cũng có rất giàu chất dinh dưỡng truyền thống, đặc biệt là vitamin chống oxy hóa và B phức tạp Như đã đề cập trước đó, quả mâm xôi là nguồn tuyệt vời của mangan và vitamin C, hai chất dinh dưỡng chống oxy hóa quan trọng để bảo vệ các mô cơ thể của cơ thể.
    Quả mâm xôi cũng là nguồn cung cấp riboflavin, niacin, axit folic, magiê , kali và đồng. Khi bổ sung vitamin B và hàm lượng khoáng chất, tinh dầu mâm xôi tphcm được gọi là một chất tuyệt vời trong chế độ ăn uống .

    Giảm nếp nhăn
    Các tinh dầu mâm xôi mua ở đâu thì chúng có tác dụng rất tốt trong việc nếp nhăn. Họ có thể được sử dụng như một mặt nạ tự nhiên. Chúng cũng bảo vệ da chống lại các tia nắng mặt trời. Các thế lực chống oxy hóa của vitamin C có hiệu quả giảm điểm và sự đổi màu da. Bằng cách điền vào các nếp nhăn nhỏ, tinh dầu mâm xôi giúp khôi phục lại tuổi trẻ của mình .

    Tinh dầu mâm xôi hcm giúp giảm cân
    Dầu này rất giàu chất xơ và mangan. Chất xơ làm chậm quá trình tiêu hóa do đó bạn sẽ cảm thấy hoàn chỉnh hơn. Các mangan khoáng sản duy trì tỷ lệ trao đổi chất cao và do đó đốt cháy chất béo. Nếu bạn đang mong muốn giảm cân, dầu mâm xôi có thể là lựa chọn tự nhiên tốt nhất.


    Lợi ích sức khỏe tinh dầu mâm xôi
    Các tinh dầu mâm xôi chứa một lượng đáng kể các chất chống oxy hóa polyphenol , trong đó có liên quan đến việc bảo vệ sức khỏe tối ưu.

    tinh dầu mâm xôi hcm này có một tỷ lệ cao các chất xơ. Các dầu mâm xôi là một thức ăn thực vật với hàm lượng chất xơ cao nhất . Trong tất cả các nội dung, chất xơ là khoảng 20% tổng trọng lượng của quả mọng.
    Các tinh dầu mâm xôi là nguồn tuyệt vời của vitamin C , mangan và chất xơ. Các mâm xôi cũng rất giàu vitamin B, axit folic, đồng và sắt .
    Tinh dầu mâm xôi này có nồng độ cao của sức mạnh chống oxy hóa so với tất cả các loại tinh dầu khác. Điều này là do nồng độ cao của acid ellagic, anthocyanins, axit galic, quercetin, catechin, pelargonidins, kaempferol và acid salicylic. Tuy nhiên, tinh dầu mâm xôi đỏ có một tỷ lệ lớn hơn nhiều các chất anthocyanins. như vậy, tinh dầu mâm xôi có thể được coi là một trong những phương pháp điều trị tự nhiên tốt nhất cho bệnh ung thư.

    Trích từ: Extin shop — cửa hàng tinh dầu thiên nhiên nguyên chất
     
    mjkechjnh

    mjkechjnh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    10 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    gò vấp

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...