Lợi ích từ dầu hạt lanh nguyên chất

    1. 200,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27559
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      69 nguyễn du-Gò vấp , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      7/7/16, 939 Đọc

  1. Dầu hạt lanh làm tăng vòng 1 là lợi ích tuyệt vời của tinh dầu hạt lanh đem lại cho cơ thể bạn với nhiều chất khác nhau có tác dụng rất tốt nên việc dùng tinh dầu hạt lanh được nhiều người chị em biết đến và sử dụng rộng rãi. Nói về tác dụng của tinh dầu hạt lanh thì rất nhiều, đó là bao gồm các tac dụng như:

    [​IMG]

    1. cao trong chất xơ, nhưng thấp trong Carbs

    Một trong những lợi ích phi thường nhất của tinh dầu hạt lanh là chúng chứa hàm lượng cao các nội dung chất nhầy kẹo cao su. Chất nhầy là một sợi tạo gel mà tan trong nước và có những lợi ích đáng kinh ngạc trên đường ruột.
    Các chất nhầy có thể giữ thức ăn trong dạ dày từ đổ quá nhanh chóng vào ruột non có thể làm tăng sự hấp thụ chất dinh dưỡng.
    Ngoài ra, lanh là rất cao ở cả chất xơ hòa tan và không hòa tan có thể hỗ trợ giải độc ruột, mất chất béo và làm giảm cảm giác thèm ăn đường.
    Bạn nên cố gắng tiêu thụ 30-40 g thực phẩm nhiều chất xơ mỗi ngày.

    Bạn có biết: tác dụng của dầu hướng dương?

    2. làn da khoẻ mạnh và tóc

    Nếu bạn muốn khỏe da, tóc và móng tay thì hãy xem xét thêm 2 muỗng canh hạt lanh để smoothie của bạn hoặc 1 muỗng canh dầu hạt lanh bán ở đâu vào thói quen hàng ngày của bạn.
    Các chất béo ALA trong hạt lanh có lợi cho da và tóc bằng cách cung cấp chất béo thiết yếu cũng như b-vitamin có thể giúp giảm khô và flakiness. Nó cũng có thể cải thiện các triệu chứng của mụn trứng cá, trứng cá đỏ, và eczema. Điều này cũng áp dụng đối với sức khoẻ của mắt như hạt lanh có thể làm giảm hội chứng khô mắt.
    dầu hạt lanh là một lựa chọn tuyệt vời vì nó có nồng độ cao hơn các chất béo lành mạnh. Bạn có thể mất 1-2 muỗng canh trong nội bộ để làm ẩm da và tóc. Nó cũng có thể được trộn với các loại tinh dầu và sử dụng như một loại kem dưỡng ẩm da tự nhiên.

    3. Giảm cân

    Một nghiên cứu được công bố trên J ournal Dinh dưỡng cho thấy dầu hạt lanh bán ở đâu và quả óc chó có thể cải thiện bệnh béo phì và hỗ trợ giảm cân.
    Kể từ khi lanh đầy chất béo và chất xơ lành mạnh, nó sẽ giúp bạn cảm thấy hài lòng hơn, do đó bạn sẽ ăn ít calo tổng thể có thể dẫn đến giảm cân. chất béo ALA cũng có thể giúp giảm viêm.
    Điều này là rất quan trọng để giảm cân trong đó một cơ thể bị viêm sẽ có xu hướng giữ cho trọng lượng dư thừa. Thêm một vài muỗng cà phê hạt lanh nghiền vào súp, sa lát, hoặc sinh tố như là một phần của kế hoạch giảm cân của bạn.

    4. giảm cholesterol

    Các tạp chí Dinh dưỡng và Chuyển hóa tìm thấy rằng việc thêm dầu hạt lanh vào chế độ ăn uống của bạn có thể tự nhiên làm giảm nồng độ cholesterol.
    Các nội dung chất xơ hòa tan trong hạt lanh bẫy chất béo và cholesterol trong hệ thống tiêu hóa để nó không thể được hấp thụ. Chất xơ hòa tan cũng bẫy mật, được làm từ cholesterol trong túi mật.
    Sau đó mật được đào thải qua hệ thống tiêu hóa, buộc cơ thể tạo ra nhiều hơn, sử dụng lên cholesterol dư thừa trong máu và giảm cholesterol tổng thể.

    Nguồn từ: Extin Shop - Cửa hàng tinh dầu thiên nhiên
     
    mjkechjnh

    mjkechjnh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    10 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    gò vấp

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...