Coi bói số 01693996682 và xem nhà cho người sinh 2000 tại Ninh Bình

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22038
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thanh xuân , Hà Nội
    6. Thông tin:
      30/3/16, 1,219 Đọc

  1. Xem bói số 01693996682 và phong thủy ngôi nhà cho người sinh năm 2000
    phong thuy nha o
    Phong thủy ngôi nhà ở chưa bao giờ là 1 vấn đề mà hầu như không nhận được sự quan hoài từ nhiều người. Bạn đã biết gì về xem phong thủy ngôi nhà chưa? ta cùng tìm hiểu một số khía cạnh về coi phong thủy nhà nhé.

    Về xem ngày, xem tuổi làm ngôi nhà


    Việc coi ngày cũng được ví như “thiên thời”, địa lợi nhân hòa mà không có thiên thời thì cũng ko được tốt. Do đấy khi làm bất cứ việc nào thì bạn nên xem ngày, sẽ tốt hơn, chỉ mất của bạn vài phút mà công tác được tiến hành thuận lợi hơn.

    Về coi hướng căn nhà

    Với việc xem hướng ngôi nhà người ta sẽ dựa chủ yếu vào cung mệnh và nam nữ của bạn tức thị chon huong nha theo tuoi. Với người sinh năm 2000 thì hướng nào hợp với bạn? Câu giải đáp đấy là : Các hướng tốt bạn có thể xây nhà hoặc làm gì tương tác đến hướng là hướng Tây Bắc hướng này là hướng về sự ổn định, tốt lành. hướng Đông Bắc hướng tốt về phúc lộc cho gia chủ , hướng Tây hướng này là hướng vận may , hướng Tây Nam hướng quý nhân giúp đỡ . Các hướng xấu bạn nên tránh đấy là : hướng Bắc hướng thuộc lại sự chết chóc, hướng Đông xây hướng này nhà luôn gặp vận đen, ngôi nhà có hung khí, hướng Nam, xây hướng này rất hung, ngôi nhà có sát khí, dễ gặp họa, hướng Đông Nam cũng là hướng xấu về việc gặp tai học khó khăn.
    Người ta thường hay thích xây ngôi nhà hay phòng ngủ hướng đông, hoặc hướng đông nam, nhưng trong phong thủy căn nhà xem hướng và trong phong thủy phòng ngủ cho người sinh năm 2000 thì không nên xây những hướng này, bởi đây là hướng hung

    Coi bói số sim

    Bạn đang sử dụng số sim 01693996682 ? bạn sinh năm 2000? Vậy bạn có bao giờ tự hỏi số điện thoại này có hợp phong thủyvới bạn ko ?
    Sim phong thủy là 1 loại sim rất tốt cho chủ nhân thành thử mà bạn nên có cho mình một chiếc sim phong thủy mang lại vận may hạnh phúc, thành công cho mình. Vậy số điện thoại 01693996682 có phải là sim số đẹp phong thủy cho người sinh năm 2000?
    Dãy số này sở hữu ngũ hành thổ nên khá hợp với người sinh năm 2000 sở hữu ngũ hành kim. Kim sinh tổ bởi thế nên rất tốt. Âm dương tương phối cũng khá tốt, âm dương cân bằng , hanh quẻ bát quái cho thấy số này ko hầu như không sinh hầu như không khắc, hầu như không tốt không xấu, quẻ chủ cát, quẻ hỗ hung.
    Về quan niệm dân gian thì trong dãy số có chứa chữ số vị thần tài nhỏ (39) và lộc phát (68) nên rất tốt. Tồng kết, số này khá hợp với người sinh năm 2000. Cùng nhanh tay mua ngay cho mình gì . Vì sim chỉ có một chiếc không như những hàng hóa khác
     
    ngoclan1

    ngoclan1 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    13 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...