Có nên đi XKLĐ Đài Loan?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24302
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Hà Nội
    6. Thông tin:
      21/4/16, 688 Đọc

  1. Khi nói đến vấn đề lao động xuất khẩu thì vấn đề nhắc đến trước mắt chính là những đất nc có yên cầu tuyển dụng lao động ngoài nước. Bây giờ tại Việt Nam chính yếu xuất khẩu lao động đến các thị trường như Nhật Bản, Đài Loan…Trong đó, Đài Loan là một trong số thị trường xklđ lớn của VN. Hàng năm, số lượng người lao động Việt Nam sang làm việc tại Đài Loan vẫn luôn dẫn đầu trong những thị trường xuất khẩu lao đông.

    Có nên đi xuất khẩu lao động Đài Loan ?
    Theo như một vài nguồn tin mới nhận được gần đây từ phía trung tâm xuất khẩu lao động người nước ngoài thì hiện có đến 5 DN đã bị buộc phải dừng hoạt động tuyển lựa và đưa NLĐ sang xuất khẩu lao động tại Đài Loan vì lý do không trung thực, thu các khoản phí không đúng quy trình đối với người lao động.

    Nhiều lao động vẫn mún sang Đài Loan để kiếm thêm lương tháng cũng bởi những nguyên nhân chính sau:
    • chi phí đi lao động Đài Loan thấp hơn so với các quốc gia Nhật Bản, Úc…
    • t.gian chờ đi làm ngắn, chỉ từ 3 đến 4 tháng
    • mức lương của lao động tại Đài Loan theo như nguồn tin của các DN môi giới xuất khẩu là khoảng 25000 đến 30000 đài tệ/ tháng, tương đương 17,5 đến 22 triệu đồng/tháng.
    Những điều trên thật sự đã tạo nên sức thú vị không hề nhỏ cho thị trường xuất khẩu lao động Đài Loan đối với người LĐ đi xklđ. tuy vậy, việc có nên đi lao động xuất khẩu sang Đài Loan hay không thì ko thể chỉ phụ thuộc những thông tin “quá tốt đẹp” trên vì sẽ ko có một việc làm nào tốt đẹp mà lại đến thật đơn giản. Bên trong những điều tốt đẹp đó thỉnh thoảng lại tiềm ẩn không ít nguy cơ khó lường khác.
     
    ngocmai.nhatban

    ngocmai.nhatban Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    13 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...