Chọn thảm chùi chân cho khu vực trong nhà

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      61745
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      13/1/18, 692 Đọc

  1. Thảm nhựa chắc hẳn không còn xa lạ gì với đại đa số người tiêu dùng hiện nay khi những lợi ích mà nó mang lại là quá đỗi tuyệt vời. Thảm nhựa có rất nhiều loại với nhiều công dụng khác nhau ví dụ như chống trơn. Ngoài ra để chống trơn thì chúng ta có thể sử dụng các loại nẹp nhựa

    Lối vào chắc chắn là bộ mặt của cả một căn nhà hay căn phòng, để lối vào luôn sạch sẽ thì những tấm thảm chùi chân là rất cần thiết. Khi nhắc đến thảm chùi chân bằng nhựa thì không có một loại thảm chùi chân khác có thể đánh bại được những loại thảm nhựa.
    Thảm chùi chân bằng nhựa lý tưởng nhất sẽ là những mẫu thảm nhựa rối. Thảm nhựa rối có thiết kế với 2 lớp. Bề mặt trên là vô số các lớp sợi nhựa đan xen và chồng lên nhau, sợi nhựa được làm từ chất liệu rất tốt để thảm có được độ bền cao.
    Mục đích của việc thiết kế những sợi nhựa rối như vậy là để tạo ma sát lên giày dép trong quá trình đi lại. Bề mặt ma sát sẽ khiến những lớp bụi bẩn dính lại trên bề mặt thảm nhựa rối.
    Ngoài ra để thảm hoạt động tốt thì đế thảm cũng là một yếu tố rất quan trọng. Đế thảm có nhiệm vụ tạo điểm kết dính cho các sợi nhựa rối ở trên và để thảm đứng yên một chỗ. Việc giữ tấm thảm nằm yên không bị xê dịch là ưu điểm của các dòng thảm nhựa rối, nó giúp chống trơn trên các bề mặt trơn trượt như sàn gạch hoa hay sàn nhựa.
    Một loại thảm chùi chân khác cũng rất hay được sử dụng là thảm nhựa welcome. Thảm nhựa welcome có dạng tương tự như với thảm nhựa rối nhưng điểm khác của nó là thảm welcome có dạng tấm và dược dập chữ welcome ở trên. Thảm nhựa welcome là sản phẩm tốt nhất để sử dụng cho không gian văn phòng và các tòa nhà
    Tất cả các loại thảm nhựa mà tôi kể trên đều có sẵn hàng tại công ty thảm trải sàn Linh Dung. Chúng tôi chuyên cung cấp thảm nhựa, thảm văn phòng cũng như các loại vật liệu khác như sàn nhựa.
    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ
    Công ty cổ phần phát triển Linh Dung
    ĐT: (024). 66535206 - Hotline: 0963992020
    Email: [email protected]
     
    huutien195

    huutien195 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    23 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Chia sẻ trang này
Đang tải...