Hướng dẫn cách để thảm trải sàn luôn đẹp như mới

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      60950
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      13/12/17, 844 Đọc

  1. [​IMG]

    1. Kéo căng thảm giúp tăng tuổi thọ thảm
    Nếu bạn chưa từng sử dụng bất cứ dịch vụ kéo căng thảm nào thì bạn sẽ không nhận ra được lợi ích từ việc này. Nếu có một ngày bạn để ý thẩy rằng thảm của bạn đang bị lệch khỏi vị trí ban đầu của nó thì bạn nên nghĩ ngay đến việc sử dụng kích để kéo căng thảm. Khi thảm bị trùng, nguy cơ rách thảm sẽ cao hơn bao giờ hết.
    [​IMG]

    2. Sử dụng kích để kéo căng thảm giúp thảm luôn đẹp như mới
    Thảm cũng giống như hầu hết những đồ vật nội thất khác trong nhà, nó cũng đòi hỏi sự bảo trì và chăm sóc đều đặn. Nếu bạn không chăm sóc thảm đúng cách, bề mặt thảm trải sàn sẽ xuống cấp theo thời gian nhanh hơn thậm chí có thể gây ra sự hỏng hóc cho bề mặt thảm, tệ hơn là dẫn đến việc phải thay thế thảm.
    Việc sử dụng kích sẽ loại bỏ những nếp nhăn trên bề mặt thảm, những nếp nhăn nếu không được xử lý kịp thời sẽ gây ra những nếp gấp vĩnh viễn. Chắc hẳn những nếp gấp đó sẽ làm thảm trông xấu đi rất nhiều.
    Điều đó có thể tốn một lượng tiền đáng kể và cũng có thể mất rất nhiều thời gian, để giữ cho thảm của bạn luôn phằng lì như tờ giấy thì bảo trì thường xuyên là rất quan trọng. Một trong số những cách bảo trì thảm phổ biến nhất là sử dụng kích để kéo căng thảm.

    [​IMG]
    3. Kéo căng thảm giúp giữ an toàn trong sử dụng
    Việc kéo căng thảm có khả năng đáng ngạc nhiên trong việc giữ an toàn cho mọi người ở nhà. Thảm trải dài đầy gợn sóng, nếp nhăn và nếp nhăn thực sự có thể gây nguy hiểm nghiêm trọng trong quá trình đi lại đặc biệt là trẻ nhỏ. Hãy tượng tượng rằng chúng ta sẽ bị vấp ngã bởi chính những nếp nhăn tưởng là vô hại ấy. Ngoài ra việc giữ cho thảm luôn phẳng phiu còn khiến cho không gian của bạn luôn gọn gàng ngăn nắp.
    Bên trên là những lý do mà bạn nên sử dụng những dụng cụ chuyên nghiệp để loại bỏ những nếp nhăn trên thảm sau quá trình dài sử dụng. Đừng vì một chút lười biếng mà gây ra những phiền phức không đáng có nhé.
    website: http://www.vatlieusan.com/nep-nhua-d277.html
     
Đang tải...