Chọn màu sắc cho hàng rào

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      53651
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      327 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      29/7/17, 1,638 Đọc

  1. Việc sở hữu một hàng rào gỗ quanh nhà không phải việc khó nhưng để khiến nó trở nên thật đẹp và ấn tượng lại không hề dễ dàng. Nếu bạn còn đang phân vân với màu nâu sẫm điển hình hay màu sồi ong mật cho hàng rào bằng gỗ thì hãy tham khảo thêm một trong số các màu sắc dưới đây, chắc chắn sẽ giúp bạn chọn lựa thêm một cách dễ dàng hơn.

    Hàng rào màu xanh

    [​IMG]
    Chọn một hàng rào màu xanh rực rỡ là một sự đảm bảo khiến những người hàng xóm của bạn thấy được sự nổi bật đó. Màu xanh là màu gần gũi với cuộc sống nó thêm một tông màu nổi bật cho cuộc sống hiện đại. Đây là một lựa chọn táo bạo nhưng thông minh cho một hàng rào của bạn

    Hàng rào màu xám tuyệt đẹp
    [​IMG]
    Màu sơn gỗ xám cho hàng rào đang dần trở nên phổ biến hơn. Nếu bạn muốn chọn một màu sắc hợp hơn với xã hội thì màu xám sẽ là một lựa chọn không tồi cho một cái nhìn cổ điển nhưng vẫn có nét hiện đại. Màu xám coi là khá sang trọng trong thiết kế nội thất hiện đại ngày nay. Trong bát quái màu xám còn được coi là có thể thu hút năng lượng tốt cho ngôi nhà của bạn

    Hàng rào màu vàng
    [​IMG]
    Màu vàng sẫm là màu sắc hoàn hảo cho một cái nhìn gần như có vẻ cổ điển và truyền thống. Màu vàng gọi là màu xã hội vì nó tạo ra năng lượng phong thủy cần thiết để thúc đẩy thêm phần sinh động và sinh khí. Màu vàng đem lại sự ấm cúng, do đó rất hữu ích khi được sử dụng cho ngôi nhà của bạn.

    Hàng rào màu đen
    [​IMG]
    Màu của sự bí ẩn, bất tận, niềm say mê. Là màu sắc của đêm huyền bí, của đại dương sâu thẳm, của vũ trụ bao la, màu đen mang đến nguồn sức mạnh vô biên, không gian bất tận và cả niềm say mê không ngừng. Sơn gỗ cao cấp Pu màu đen cho hàng rào của bạn thực sự làm cho nó cảm thấy mạnh mẽ, cực kỳ hiện đại, và hợp thời. Sử dụng màu đen là sự lựa chọn sáng suốt cho những người sở hữu nhà mới và mong muốn hàng rào của họ trông thật sự ấn tượng.
     
    truongnx

    truongnx Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này