Cắt mí có an toàn không, có ảnh hưởng đến mắt không?? Bác sĩ trả lời

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      77002
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      190 Trường Chinh, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/3/19, 515 Đọc

  1. Câu hỏi:

    "Chào bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ Kanganm! Tôi năm nay 40 tuổi, phần da mí mắt của tôi bị trùng xuống lại cộng thêm bọng mỡ mắt nữa, nên tôi muốn đi cắt mí mắt. Vậy liệu cắt mí có an toàn không và có ảnh hưởng gì đến mắt không ạ? Mong bác sĩ giải đáp sớm giúp tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Hải Linh - Thanh Hóa)."
    Trả lời:

    Chào chị Hải Hà!

    Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi "Cắt mí mắt có an toàn không?" về cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ mắt của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với tình trạng mắt 1 mí lại có da mí mắt ngày một chùng xuống như chị, chúng tôi sẽ giúp chị giải đáp thắc mắc như sau:

    Liệu cắt mí mắt có an toàn không???

    ➣ Cắt mí mắt là giải pháp duy nhất hiện nay giúp bạn nhanh chóng sở hữu ngay đôi mắt 2 mí. Đặc biệt, cắt mí mắt hiện nay sử dụng công nghệ Plasma thế hệ mới, vừa kết hợp loại bỏ toàn bộ da chùng, chữa sụp mí thứ phát đồng thời kết hợp tạo đôi mắt 2 mí trẻ trung, giúp bạn “ăn gian” thêm nhiều tuổi.

    Công nghệ cắt mí mắt Plasma đã được chứng minh tính an toàn, thân thiện qua thực tế sử dụng dịch vụ của khách hàng. Mọi khách hàng đều cảm thấy hoàn toàn hài lòng với kết quả thẩm mỹ cũng như độ an toàn của phương pháp này.

    ➣ Cắt mắt 2 mí là kỹ thuật đơn giản, bác sĩ sẽ dùng thiết bị chuyên dụng loại bỏ da chùng, bọng mỡ mí mắt. Phương pháp này hoàn toàn an toàn và không gây bất kì xâm lấn, tổn thương nào tới vùng mắt hay ảnh hưởng tới chức năng mắt.

    Đặc biệt, cắt mí mắt tại Kangnam được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam nên chị có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng cũng như quá trình thực hiện dịch vụ.

    ( Xem thêm: wattpad.com/user/thammymat2mi)

    ➣ Ngoài ra, quy trình thực hiện cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc được Kangnam áp dụng là quy trình chuẩn của các bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng Hàn Quốc nên đảm bảo an toàn tuyệt đối và không ảnh hưởng đến thị lực của chị nhé!

    Chị Minh Tú nên thu xếp thời gian đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn xem có nên cắt mí mắt không? Hoặc chị có thể gọi điện thoại tới tổng đài: 1900 6466 để được giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ cắt mí mắt Hàn Quốc.

    Chúc chị nhanh chóng có được đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên như mong ước!

    Nguồn bài viết: linkhay.com/link/2579922/cat-mi-mat-co-an-toan-khong-co-gay-hai-den-mat-khong-tra-loi
     
    khietnguyen

    khietnguyen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...