Cách ứng tiền Vina dễ dàng nhanh chóng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22818
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      40 cát linh , Chưa có
    6. Thông tin:
      6/4/16, 768 Đọc

  1. bạn đã biết cách ứng tiền Vinaphone cực chỉ trong thời gian ngắn nhất, đồng thời nhỏ nhoi chưa? Nếu câu đáp là chưa, thì hãy cùng mọi người tham khảo tức tốc những cách ứng tiền của nhà mạng Vinaphone hiện trong bài viết dưới đây để không bao hiện giờ phải lo sợ gián đoạn liên lạc bất kỳ Hiện nay nào.

    Dịch mùa Ung tien Vina là gì?

    Khi mọi người hoạt động có cuộc liên lạc quan trọng mà loại bỏ không bẩn tài khoản thì ứng dụng ứng tiền Vinaphone sẽ giúp sức mọi người gỡ rối trong trường học hợp này. Dịch vụ ứng tiền của nhà mạng Vinaphone là dịch vụ cho phép thuê bao trả trước của Vinaphone tất cả ứng một số tiền một mực vào tài khoản gốc. Từ đấy mướn bao có thể tiếp chuyện thực hiện thời đàm thoại để đều có hoàn thành được công việc kịp thời, trong thời gian nhanh nhất, .

    hướng dẫn cách ứng tiền Vinaphone nhanh nhất

    hiện thời nhà mạng, có 2 cách ứng tiền Vinaphone cho khách hàng lựa chọn . Quả là :

    Cách 1: Ứng tiền thông qua cú pháp trực tiếp tục tại điện thoại

    trường học hợp tài khoản của thuê bao trả trước khi Vinaphone còn dưới 300 đồng thì tất cả thực hiện thời cách ứng tiền mobifone bằng cách trực tiếp nhấn ở điện thoại *911# đồng thời chọn OK (hay nhấp phím gọi). Hệ thống sẽ cộng vào tài khoản gốc của bạn số lượng tiền 3.000 đồng.

    Cách 2: Ứng tiền thông qua soạn tin nhắn

    Nếu bạn muốn ứng số tiền lớn hơn 3.000 đồng. đều có là 5.000 đồng, 10.000 đồng, 20.000 đồng,... hay 50.000 đồng thì thực hiện ứng tiền thông qua cách soạn tin nhắn theo cú pháp: Y gửi 1576. số tiền hệ thống cung cấp sẽ tương ứng với những quy định ứng tiền của nhà mạng Vinaphone.

    Những lưu ý khi ứng tiền Vinaphone

    Dịch vụ ứng tiền Vinaphone áp dụng với thuê bao sim số đẹp vinaphone trả trước kia , hoạt động làm việc 2 chiều cùng lúc giai đoạn cách dùng thuê bao tối thiểu là 3 tháng. Trong đó số tiền trong tài khoản tháng gần nhất phải có ít nhất là 15.000 đồng. Một tháng ít nhập nạp tiền 1 lần.

    số lượng tiền mướn bao ứng phải thỏa mãn hoàn cảnh thấp hơn 3.000 đồng đối với ứng tiền trực tiếp trên bàn phím điện thoại đồng thời thấp hơn 5.000 đồng đối với cách ứng tiền Vinaphone soạn tin nhắn.

    Thông nhà mạng Vinaphone sẽ tự động gửi tin nhắn gợi ý ứng tiền ở Thời điểm mượn bao Vinaphone của bạn thỏa mãn tình cảnh ứng tiền.

    Hệ thống sẽ tự động trừ tiền ứng đồng thời phí dịch vụ vào lần nạp thẻ tiếp tục theo của mọi người . Phí dịch mùa là 10 - 30% số lượng tiền mọi người đã ứng.

    Để từ chối ứng tiền Vinaphone mọi người thực bây giờ cú pháp soạn tin: TC gửi 1576. Nếu sau khi chối từ dịch mùa ứng tiền mà người có nhu cầu ứng tiền thì kích hoạt lại bằng cách soạn tin đăng ký: DK gửi 1576. Nếu trong vòng 24 (tính từ Thời điểm này nhà mạng gửi tin nhắn mời ứng tiền) mượn bao không có tin nhắn phản hồi thì hệ thống Vinaphone sẽ đánh dấu là mướn bao khước từ ứng tiền.

    Mỗi thuê bao chỉ được ứng tiền có một không hai 1 lần đến khi nạp thẻ. Sau khi nạp thẻ, mượn bao sẽ đều có tiếp cách dùng dịch vụ Ứng tiền viettel .

    Cách bắn tiền Vinaphone như thế nào?

    Trong trường hợp tài khoản Vinaphone của người cạn kiệt thì ngoài cách ứng tiền Vinaphone, mọi người tất cả chọn dịch vụ chuyển tiền Vinaphone. Dịch vụ này cũng mang tới nhiều những nhân tiện ích dịch mùa vô cùng nhân thể lợi.

    Dịch vụ chuyển tiền hay còn gọi là dịch vụ Bắn tiền vinaphone (2 Friends) là dịch mùa tâm sự tài khoản giữa các mướn bao trả trước kia của VinaPhone mọi lúc mọi ở . Để đăng ký cách dùng dịch vụ mọi người soạn tin DK gửi 999. ngay lập tức , hệ thống sẽ gửi mật khẩu mướn bao Vinaphone của mọi người . Nếu mật khẩu của hệ thống khó nhớ, người tất cả đổi lại mật khẩu. Để đổi mật khẩu, bạn soạn tin nhắn DMK_mật-khẩu-cũ_mật-khẩu-mới gửi 999.

    loại hình bắn tiền Vinaphone gồm có 2 cách:

    Cách 1: Bắn tiền Vinaphone qua tin nhắn sms

    đơn giản bạn soạn tin nhắn CT_mật khẩu_SDT-nhận-tiền_Số-tiền-chuyển, sau đó gửi tới số 999.

    Cách 2: Bắn tiền Vinaphone qua USSD

    ở bàn phím điện thoại người soạn tin *999*Mật khẩu*SDT-nhận-tiền*số lượng -tiền-chuyển# sau đấy click nút OK.
     
    simdep47hung

    simdep47hung Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...