Cách chọn sim so dep thuận tiện & hướng dẫn cách sử dụng cài nhạc chờ Vinaphone nhanh chóng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25270
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      40 Cát Linh , Hà Nội
    6. Thông tin:
      19/5/16, 856 Đọc

  1. Bạn đang muốn mua sim số đẹp viettel? Bài viết này chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một số nơi bán sim số đẹp giá rẻ: Trung tâm sim số đẹp Viettel 147 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội - Đây là 1 đơn vị kinh doanh sim số đẹp giá rẻ rất lâu năm với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm và phong cách làm việc chuyên nghiệp trong việc cung cấp các dịch vụ sim số đẹp Viettel: Bán sim số đẹp, sim so dep gia re củ nhà mạng viettel. Ngoài ra đến đây thì bạn còn được tư vấn về các dòng sim phong thủy, sim hợp mệnh, sim hợp tuổi ... Trung tâm này luôn cam kết với khách hàng bằng sự tận tâm - uy tín - trách nhiệm - nhanh chóng nhất. Bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khi mua sim với hệ thống kho sim khổng lồ tại đây. Hãy sở hữu cho mình 1 sim số đẹp ngay hôm nay bạn nhé.

    Hiện nay thì Viettel đang cung cấp 2 gói nhạc chờ là: IMuzik thông thường và IMuzik Giai điệu mới. Mỗi gói cước nhạc chờ thì có các tính năng hoàn toàn khác nhau, tuy nhiên đều giúp bạn có được những giây phút thú vị để bắt đầu 1 cuộc trò chuyện.

    Bạn có thể xóa nhạc chờ Viettel một cách dễ dàng khi làm theo 1 trong 2 cách dưới đây: Cách 1: Soạn tin nhắn theo cú pháp: HUY gửi đến tổng đài 1221. Cách 2: Bạn ấn *098*12# bấmnút gọi. Thật là đơn giản để cài hoặc xóa nhạc chờ Viettel đúng không nào.

    Khi người khác gọi đến số máy của bạn, họ sẽ được nghe những giai điệu mà bạn lựa chọn cài đặt thay vì tiếng tút tút kéo dài đơn điệu đôi khi gây cảm giác khó chịu. Cài nhạc chờ Vinaphone không chỉ giúp cho đối phương có giờ phút chờ đợi bạn bắt máy thật thoải mái mà còn thể hiện cá tính và phong cách con người của bạn.

    Bạn đã cài đặt được nhạc chờ cho điện thoại của mình rồi nhuwnng bạn lại cách hủy nhạc chờ Vinaphone

    Để hủy dịch vụ nhạc chờ vinaphone

    - Cách 1: Hủy qua tin nhắn SMS, soạn: HUY rồi gửi đến tổng đài 9194.

    - Cách 2: Bạn có thể tiến hành hủy ngay trên website dịch vụ.

    - Cách 3: Hủy dịch vụ thông qua gọi IVR 9194.

    Để hủy gói cước bài hát nhạc chờ RingTunes: Bạn cũng thưc hiện các thao tác tương tự như hủy dịch vụ nhạc chờ vinaphone.
     
    simdep47hung

    simdep47hung Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...