Cách đăng kí nhac cho viettel dễ dàng hiện nay

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24993
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      40 Cát Linh , Hà Nội
    6. Thông tin:
      27/4/16, 937 Đọc

  1. Nếu lúc trước mọi người thường hay tự chọn cho mình một sim số bất kì để sử dụng thì hiện nay, khi đời sống càng được nâng cao, người ta đều mong muốn sẽ có thể sở hữu một sim so dep gia re. Có thể sở hữu một sim số đẹp không chỉ khiến nhiều người phải ngưỡng mộ bạn, ghen tỵ với bạn mà mọi người còn luôn tin rằng một sim số đẹp có thể mang đến cho bạn rất nhiều may mắn trong cuộc sống. Với mỗi loại sim số đẹp lại có một ý nghĩa nhất định, tuy nhiên, các loại sim số đẹp mà được người mua lựa chọn nhiều nhất là sim tam hoa, sim thần tài, sim tứ quý, sim ngũ quý, .. Các loại sim này có giá thành tương đối hợp lí, lại có nhiều ý nghĩa, chính vì thế nên là sự ưu tiên hàng đầu của bất cứ người mua sim nào.


    Có thể nói, vinaphone là một cây đại thụ trong các nhà mạng di động việt nam với sự hình thành từ lâu đời và chiếm giữ một tỉ trọng khách hàng rất lớn, ngày càng có nhiều người yêu thích và tin tưởng sử dụng dịch vụ của vinaphone. Hiện tại, hệ thống sim số của vinaphone đã được kịch hoạt với một số lượng rất lớn, trong đó sim so dep vinaphone chiếm một tỉ trọng cao, chứng tỏ sim số đẹp của nhà mạng này rất được người dùng yêu thích. Với một dịch vụ tốt, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, vinaphone chắc chắn có thể ngày càng phát triển hơn nữa, và không ngừng mở rộng được thị phần cũng như khả năng cạnh tranh của mình với các nhà mạng khác.


    Nhạc chờ đang là một trong những dịch vụ được người sử dụng mạng di động quan tâm nhất hiện nay của các nhà mạng. Thay vì việc bạn phải nghe những âm thanh nhàn chán, bạn có thể cảm thấy thật thư giãn khi những tiếng tút tút biến thành bài hát hay đoạn nhạc nào đó thú vị. Dịch vụ nhac cho viettel cũng đã mang đến cho người sử dụng nhiều trải nghiệm hết sức thú vị và được khách hàng cảm thấy rất hài lòng. Chỉ với 9000 đồng cước phí sử dụng 1 tháng, bạn sẽ thấy yêu những phút giây chờ đợi người khác bắt máy hơn bất cứ lúc nào.


    Để đăng kí sử dụng nhạc chờ Viettel, bạn có thể lựa chọn một trong số các cách như sau, thứ nhất, bạn nhắn tin đến tổng đài 1221 theo cú pháp DK gửi 1221, bạn cũng có thể gọi đến số tổng đài 1221 để nghe và làm theo hướng dẫn. Ngoài ra, để đăng kí nhạc chờ viettel, bạn có thể thực hiện thao tác trực tiếp trên điện thoại. Nếu bạn Xóa nhạc chờ Viettel thì cũng có thể làm bằng một trong các cách là nhắn tin đến tổng đài 1221, gọi trực tiếp đến 1221 và thao tác trực tiếp trên bàn phím điện thoại. Việc sử dụng nhạc chờ viettel rất dễ dàng, chúc các bạn có thể đăng kí cũng như hủy nhạc chờ viettel một cách nhanh nhất theo yêu cầu sử dụng của mình nhé.


    Nếu bạn là một khách hàng có nhu cầu sử dụng điện thoại di động rất nhiều nhằm phục vụ cho công việc và cho cuộc sống thường ngày thì bạn không thể bỏ qua các gói khuyến mại tin nhắn và cuộc gọi của nhà mạng viettel. Khi đăng ký 100 tin nhắn viettel, thay vì bạn phải trả phí đối với từng tin nhắn, hay cuộc gọi với cước phí tương đối cao như lúc trước, bạn sẽ chỉ cần trả một số tiền cố định để có một số lượng lớn các tin nhắn và giảm cước gọi nội mạng xuống còn 200 đồng/phút. Thật hấp dẫn đúng không nào, các bạn hãy đăng kí sử dụng các gói khuyến mại tin nhắn và cuộc gọi từ viettel ngay nhé.
     
    simdep47hung

    simdep47hung Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...