Cách đặt thuốc viêm âm đạo đúng cách

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      34208
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      19/9/16, 599 Đọc

  1. benh viem am dao là bệnh phụ khoa thường thấy nhất mà bất cứ phụ nữ nào cũng sẽ bị mắc phải 1 lần trong đời. Viêm nhiễm âm đạo tuy không gây nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng tuy vậy lại ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản của chị em. Benh viem am dao hiện nay chủ yếu vẫn được chữa trị bằng dùng cả thuốc đặt và thuốc uống. Tuy vậy các chị em phụ nữ có một câu hỏi đấy thuoc dat viem am dao thế nào là hiệu quả nhất.

    Cách đặt thuốc viêm âm đạo thế nào?

    Nguyên do viem nhiem am dao có không ít , trong đấy phổ biến là bởi vì các yếu tố như nấm man, trùng roi, tạp trùng, vi trùng … dẫn đến . Thông qua xét nghiệm tùy vào những nguyên do gây bệnh khác nhau mà những y bác sĩ sẽ chỉ định thuốc cho các bạn. Việc đặt thuốc làm sao cho đúng cách cũng khá cần thiết, do giả dụ đặt sai cách thức chúng có thể dẫn tới tác dụng ngược, gây hiểm nguy cho chị em .

    Phía dưới đây các y bác sĩ phòng khám phụ khoa Thiên Tâm sẽ chia sẻ thông tin cho các bạn phương pháp đặt thuốc viêm âm đạo đúng phương pháp và an toàn nhất:

    - Bước chuẩn bị : trước khi đặt thuốc bạn cần lưu ý một vài việc làm để việc đặt thuốc được tốt nhất.

    + Chú ý vệ sinh tay sạch sẽ bằng xà bông để đảm bảo sạch sẽ và không để tay có chứa vi khuẩn trong quy trình đặt thuốc bởi vì nếu không sạch vi trùng sẽ đi theo vào trong âm đạo và gây tới bệnh.

    + Xem xét loại thuốc đặt, nếu như là thuốc viên cứng, thì nên nhúng khoảng 2 - 3 giây vào nước nguội, không nên nhúng thuốc vào lâu do nếu như để lâu thuốc sẽ dễ bị tan trước khi đặt, tiếp đó đặt lên miếng gạc sạch . Trong trường hợp là dạng viêm mềm thì bạn có thể đặt thẳng vào âm đạo mà không cần phải làm gì.

    - Phương pháp đặt thuốc viêm âm đạo: trước hết bạn để kẹp viên thuốc vào giữa hai ngón tay để đưa vào âm đạo, sau đó sử dụng ngón tay đẩy thuốc vào bên trong.

    + Tư thế đặt thuốc: chị em nên nằm ở tư thế dựng hai đầu gối, kê mông hơi cao lên hoặc nửa nằm nửa ngồi. Đó chính là tư thế thuận lợi nhất để đặt thuốc vào dễ dàng nhất. Nếu chị em chưa từng tự đặt thuốc bao giờ thì bạn nên nhờ các bác sĩ hay người đã có kinh nghiệm chỉ dẫn hoặc đặt hộ.

    + Thời gian đặt thuốc tốt nhất đấy là nên đặt buổi tối trước khi đi ngủ, vì sau đó chúng ta được nằm thư giãn. Nếu như đặt vào thời gian khác thì các bạn phải nằm nghỉ ngơi một thời gian và không được di chuyển.



    [​IMG]


    Những lưu ý khi dat thuoc viem am dao.

    Việc sử dụng thuốc chữa trị âm đạo có tác dụng khá quan trọng bởi vì nếu như không dùng đúng phương pháp sẽ tác động khá nhiều đến kết quả trị và có thể gây ảnh hưởng cho sức khỏe của các bạn nữ. Cho nên, chị em phụ nữ trong liệu trình chữa viêm âm đạo phải để ý vài vấn đề như sau:

    - Dùng đủ liều trong khoảng 7-10 ngày, không nên quá 14 ngày. Khi đã sử dụng đúng mà không đáp ứng thì có thể đổi thuốc khác. Không nên dùng lâu ngày, rất dễ gây đến kháng thuốc, làm cho bệnh càng ngày càng nặng hơn và dễ tái phát trở lại .

    - Nếu như bị mắc viêm âm đạo nặng, sử dụng thuốc đặt không hiệu quả thì có khả năng kết hợp cùng với thuốc uống, để làm tăng hiệu quả chữa .

    - Trong quá trình dùng thuốc không được quan hệ tình dục để làm mất chứ năng của thuốc.

    - Khi sử dụng thuốc trong trường hợp có hiện tượng dị ứng thì phải chú ý theo dõi, giả dụ dấu hiệu dị ứng ở cấp độ nặng thì phải hỏi ý kiến bác sỹ để ngừng dùng thuốc hoặc thay thế thuốc.

    Khi có một số dấu hiệu lạ liên can đến vùng kín, chị em cần để ý đi thăm khám và điều trị ngay khicác dấu hiệu của bệnh còn pử cấp độ nhẹ. Trong liệu trình chữa trị nên chú ý theo dõi để điều trị sao cho hiệu quả nhất.

    Các tin tức trên đây mà những bác sỹ phòng khám phụ khoa Thiên Tâm vừa cung cấp cho chị em về thuoc dat viem am dao, hy vọng rằng sẽ giúp các bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích bảo vệ sức khỏe cho mình . Nếu như còn thắc mắc hay cần cố vấn gì thêm nữa xin vui lòng gọi tới số 01666065566 – 01666065588 hay trực tiếp đến tại phòng khám địa chỉ số 212 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội, những bác sỹ sẽ tận tình giúp chị em.
     
    tuongan

    tuongan Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...