Bị viêm lộ tuyến cổ tử cung muốn mang thai được không?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      34332
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      20/9/16, 467 Đọc

  1. lộ tuyến cổ tử cung là một bệnh thường thấy ở nữ đã có giao cấu . Nhiều chị em phụ nữ khi mắc bệnh thường khá lo ngại , băn khoăn suy nghĩ không biết được bị mắc phải viêm cổ tử cung lộ tuyến có thai được hay không? Hiểu được các lo ngại đấy , dưới đây các bác sỹ phòng khám phụ khoa Thiên Tâm sẽ cung cấp những tin tức cần thiết giúp cho phái đẹp trả lời thắc mắc này. Hãy cùng theo dõi bài viết này nhé!

    Trước hết, phụ nữ cần biết viêm lộ tuyến cổ tử cung là hiện tượng những tế bào trong tuyến cổ tử cung phát triển ra mặt ngoài của cổ tử cung bị nhiễm trùng . Có khá nhiều căn nguyên khiến cho nữ giới dễ bị vướng phải bệnh này, ví như tình dục không an toàn, vệ sinh bộ phận sinh dục không sạch sẽ, đặt một vài dụng cụ trong tử cung, do sinh đẻ hay nạo phá thai nhiều lần… Lộ tuyến cổ tả cung mặc dù là một bệnh lành tính tuy nhiên giả dụ người bệnh không có giải pháp trị bệnh sớm nó sẽ dẫn đến các biến chứng nguy hại, tác động đến đời sống mỗi ngày, gây nhiễm khuẩn cho các bộ phận xung quanh và có khả năng ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản sau này.


    [​IMG]

    Vậy viêm lộ tuyến cổ tử cung có mang thai được không?

    Theo các y bác sĩ sản phụ khoa phòng khám Thiên Tâm , khi bị viêm lộ tuyến thì bề mặt ngoài của cổ tử cung sẽ chứa rất khá nhiều vi khuẩn và khi tinh trùng đi qua môi trường âm đạo sẽ bị vi khuẩn ngăn chặn khiến cho tinh trùng bị suy yếu, giảm bớt sức sống, từ đấy tác động đến quá trình thụ thai.

    Không những thế , người mắc bệnh cổ tử cung lộ tuyến thường có một số dấu hiệu như khí hư ra nhiều , vón cục, có màu vàng hoặc màu xanh mà khí hư lại có tác dụng tạo điều kiện lí tưởng cho tinh trùng di chuyển vào tử cung khi có trứng rụng. Khi tính chất của khí hư bị biến đổi thì tinh trùng sẽ khó có thể di chuyển được vào tử cung dẫn tới khó thụ thai, thậm chí có khả năng dẫn đến vô sinh – hiếm muộn .

    Tuy vậy, mức độ ảnh hưởng mà bệnh viêm lộ tuyến tử cung gây nên không giống nhau giữa mỗi người và không phải trường hợp cũng bị vô sinh – hiếm muộn . Đối với vài trường hợp bị viêm lộ tuyến ở mức độ nhẹ thì vẫn có thể mang bầu được nhưng có khả năng sẽ xảy ra tình trạng sinh non. Một số các bạn nữ bị mắc viêm lộ tuyến tử cung nặng thì phải thực hiện điều trị kịp thời và hoàn toàn để đảm bảo không tác động tới sức khỏe sinh sản sau này.

    Kết luận: nếu có ý định mang bầu khi bị mắc viêm lộ tuyến tử cung thì tốt nhất các bạn nữ hãy điều trị khỏi bệnh rồi mới có bầu. Phái đẹp nên tới bệnh viện hay vài phòng khám chuyên khoa có danh tiếng để được những bác sỹ kiểm tra và đưa ra liệu pháp chữa trị phù hợp nhất.

    Phòng khám phụ khoa Thiên Tâm được biết tới là một địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa nói chung vàviêm lộ tuyến nói riêng có uy tín và hiệu quả trên địa bàn Tp.Hà Nội. Với hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại cùng với đội ngũ bác sĩ giỏi trình độ , có kinh nghiệm luôn quan tâm chăm chút bệnh nhân giúp cho điều trị bệnh hoàn toàn , an toàn và hiệu quả.

    Hy vọng rằng với những tin tức mà chúng tôi vừa cung cấp trong bài viết này có thể giúp đỡ chị em giải đáp được câu hỏi viêm lộ tuyến có thai được không? Nếu nữ còn có lo lắng suy nghĩ gì về hiện tượng này thì hãy gọi tới số 01666 065 566 – 01666 065 588 hoặc đến trực tiếp phòng khám tại số 212 Nguyễn Lương Bằng – Đống Đa – Hà Nội để được một số y bác sĩ khuyến cáo chi tiết hơn.
     
    tuongan

    tuongan Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : viêm lộ tuyến
    Chia sẻ trang này
Đang tải...