Các phương pháp làm đẹp da bằng tinh dầu

    1. 4 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28137
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      10 ngô quyền , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      15/7/16, 442 Đọc

  1. Mụn là kẻ thù số 1 của làn da, nó không chỉ mất tính thẩm mỹ khuôn mặt mà ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý, cuộc sống, sự thành công của mỗi người. Vì vậy, để mụn không là rào cản tới cuộc sống của bạn thì một số phương pháp trị mụn tự nhiên dưới đây là điều mà bạn không nên bỏ qua.

    Tinh dầu oải hương

    Tinh dầu oải hương được biết đến là một trong những liệu pháp điều trị mụn được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn cho việc làm đẹp da. Các thành phần chứa trong tinh dầu giúp làm giảm các vết đỏ, sưng do mụn gây ra.Vì vậy, bạn chỉ cần lấy khoảng 6 giọt tinh dầu trộn đều với vài giọt nước, sau đó lấy tăm bông nhúng vào hỗn hợp rồi chấm lên vùng da bị mụn.
    Giữ trong vòng khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm. Với tính năng chống khuẩn, tinh dầu oải hương giúp cho làn da của bạn được cải thiện rõ rệt theo thời gian.

    Tinh dầu Jojoba

    [​IMG]
    Tinh dầu oải hương làm đẹp da

    Jojoba là một loại cây bui nhỏ, có hạt ăn được, dùng để làm mỹ phẩm và làm dầu gội. Tinh dầu Jojoba rất tốt trong việc điều trị mụn, nó không những đánh tan những con mụn đáng ghét mà còn giúp bạn sở hữu làn da mịn màng. Để đạt được hiệu quả, bạn sử dụng 5 giọt dầu Jojpba với dầu thực vật, sau đó massage nhẹn nhàng lên khuôn mặt trong vòng 20 phút, rửa sạch mặt bằng nước ấm.

    Xem thêm: tinh dầu oải hương

    Tinh dầu hương thảo

    Tinh dầu hương thảo có vai trò trong việc chống khuẩn, chống viêm. Phương pháp này thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ sử dụng 5 giọt tinh dầu hương thảo và hai giọt dầu ô liu, sau đó sử dụng hỗn hợp này xoa nhẹ lên vùng da bị mụn. Rửa sạch mặt bằng nước lạnh, ấm. Sử dụng phương pháp này đều đặn, bạn sẽ thấy sự thay đổi hiệu quả từ làn da của mình.

    Tinh dầu sả chanh

    Tinh dầu sả chanh có tác dụng trong việc chống muỗi, giảm đau đầu, căng thẳng và đặc biệt trong việc điều trị mụn trứng cá, mụn bọc.

    Bạn chỉ cần xông hơi với tinh dầu sả chanh 1 – 2 lần một tuần, giúp ngăn ngừa sự phát triển của mụn, lão hóa làn da một cách nhanh và hiệu quả nhất.

    Trên đây là một số tinh dầu tự nhiên giúp bạn chống lại sự tấn công của mụn, sở hữu một làn da đẹp, tươi trẻ. Bên cạnh đó, còn mang đến cho bạn sự tự tin, thành công trong công việc, cuộc sống. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn những liệu pháp tự nhiên này trong việc chăm sóc làn da của mình.
     
    kenlee26

    kenlee26 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...